Lợi nhuận của khối doanh nghiệp đạt 49,7 tỷ đồng, tăng 25% so với cùng kỳ

Trong điều kiện khó khăn chung của nền kinh tế, nhưng 6 tháng đầu năm, các doanh nghiệp trong khối Đảng bộ khối doanh nghiệp tỉnh vẫn duy trì tốt các hoạt động, một số đơn vị có mức tăng trưởng khá cao, thực hiện đầy đủ nghĩa vụ với nhà nước, tạo việc làm ổn định và đảm bảo các chế độ chính sách cho người lao động.

Các doanh nghiệp trong khối Tài chính - Ngân hàng bản đảm bảo an toàn tài chính, thu nhập của người lao động bình quân 5,8 triệu đồng/tháng, tăng 3% so với cùng kỳ.

Các doanh nghiệp trong khối Tài chính - Ngân hàng bản đảm bảo an toàn tài chính, thu nhập của người lao động bình quân 5,8 triệu đồng/tháng, tăng 3% so với cùng kỳ.

Tổng doanh thu của các đơn vị trong Đảng bộ khối doanh nghiệp ước đạt 4.047 tỷ đồng, tăng 12% so với cùng kỳ; lợi nhuận đạt 49,7 tỷ đồng, tăng 25% so với cùng kỳ

Các doanh nghiệp trong khối Tài chính - Ngân hàng bản đảm bảo an toàn tài chính, thu nhập của người lao động bình quân 5,8 triệu đồng/tháng, tăng 3% so với cùng kỳ. Một số đơn vị đạt khá như: Công ty Bảo Việt Nhân thọ đạt 7,6 triệu đồng, ngân hàng Ngoại thương và ngân hàng Nông nghiệp đạt trên 7 triệu đồng.

Khối Thương mại – Dịch vụ có mức tăng trưởng khá và tương đối đồng đều. Hầu hết các đơn vị bảo toàn được vốn, bảo đảm việc làm, duy trì thu nhập cho người lao động; thu nhập bình quân đạt 4,1 triệu đồng/tháng.

Bên cạnh đó, khối Công nghiêp, Xây dựng hoạt động sản xuất kinh doanh không đồng đề, chỉ có 8/20 đơn vị đạt kế hoạch. Khối Nông – Lâm – Thủy sản vẫn còn khó khăn, chỉ có 9/16 đơn vị kinh doanh có lãi với mức lương bình quân 3,2 triệu đồng/tháng.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast