Trung ương Đoàn hỗ trợ 50 triệu đồng xây nhà tình nghĩa ở Hương Sơn

(Baohatinh.vn) - Nhân kỷ niệm 50 năm Chiến thắng Đồng Lộc, chiều ngày 21/7, Trung ương Đoàn Thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh, huyện đoàn Hương Sơn và chính quyền địa phương tổ chức lễ khởi công xây dựng nhà tình nghĩa tại xã Sơn Lễ (Hương Sơn - Hà Tĩnh).

Trung ương Đoàn hỗ trợ 50 triệu đồng xây nhà tình nghĩa ở Hương Sơn

Bí thư Trung ương Đoàn Bùi Quang Huy cùng lãnh đạo huyện Hương Sơn động thổ khởi công nhà tình nghĩa

Gia đình anh Phan Văn Thiềm và chị Nguyễn Thị Hòa (thôn Bắc Sơn xã Sơn Lễ, huyện Hương Sơn) có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Hiện cả gia đình đang sinh sống trong ngôi nhà đã bị xuống cấp nghiêm trọng, anh chị thường xuyên đau ốm.

Sau khi được địa phương giới thiệu, Trung ương Đoàn cùng đoàn hội quân và hành trình “Những dấu ấn vinh quang” đã kêu gọi sự đóng góp của các tỉnh đoàn cụm Bắc Trung bộ quyên góp, ủng hộ gia đình anh chị Thiềm - Hòa 50 triệu đồng để xây dựng ngôi nhà mới. Theo dự kiến, ngôi nhà được xây dựng với diện tích trên 60m2, tổng kinh phí gần 100 triệu đồng và sẽ được hoàn thành sau 2 tháng kể từ ngày khởi công.

Trung ương Đoàn hỗ trợ 50 triệu đồng xây nhà tình nghĩa ở Hương Sơn

Đoàn hành trình về địa chỉ đỏ tặng quà các gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn Hương Sơn.

Cũng trong dịp này Bí thư Trung ương đoàn và lãnh đạo huyện Hương Sơn đã đến dâng hương tại khu mộ Đại danh y Hải Thượng Lãn Ông Lê Hữu Trác (xã Sơn Trung) và trao 5 suất quà mỗi suất 2 triệu đồng cho các hộ gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn; trao một sổ tiết kiệm 3 triệu đồng cho thân nhân liệt sĩ Hồ Thị Cúc...

Chủ đề Địa chỉ tình thương

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast