‘50 sắc thái’ phần 2: Không "bạo hành" thể xác nhưng "phá hủy" tinh thần

Sau khi tập phim đầu tiên 50 sắc thái của Grey (Fifty Shades of Grey) đạt mức doanh thu khủng, 571 triệu USD tại phòng vé hồi năm ngoái và trở thành phim thứ 18 ăn khách nhất mọi thời, loạt phim này đang chuẩn bị trở lại các rạp chiếu với Fifty Shades Darker, phần đầu tiên trong 2 tập phim được quay đồng thời do nhà làm phim James Foley đạo diễn.

Trong trailer phim Fifty Shades Darker có sự xuất hiện của một số gương mặt gạo côi như nữ diễn viên Kim Bassinger.

Trở lại với cốt truyện trong loạt tiểu thuyết gốc của nữ văn sĩ E.L. James, tập phim Darker tiếp tục mô tả những rủi ro, bất hạnh của cô sinh viên Anastasia Steele (Dakota Johnson) khi bị vướng vào những hành vi tình dục tai quái bí mật của tài phiệt điển trai Christian Grey (Jamie Dornan), người đàn ông vừa là một người hùng lãng mạn vừa là một kẻ bạo hành đến ghê rợn.

 sac  phan 2 khong bao hanh the xac nhung pha huy tinh than

Áp-phích phim "Fifty Shades Darker"

Tập phim đã kết thúc với cảnh Anastasia rời bỏ Christian sau khi nhận ra cặp đôi này không tương thích nhau, mặc dù cuộc chia ly đó dường như không kéo dài. Trong phần hai phim kể về những nỗ lực của Christian nhằm kéo Ana trở lại với mình và cô đã chấp nhận với thỏa thuận mới theo lựa chọn của mình.

 sac  phan 2 khong bao hanh the xac nhung pha huy tinh than

Những giây phút lãng mạn của Ana và Christian trong phim "Fifty Shades Darker"

Trong trailer mới, Ana nói với Christian sẽ không có “bất cứ quy định mới” nào, điều đó có nghĩa là sẽ không có sự trừng phạt hay bí mật nào nữa. Tuy nhiên, hạnh phúc của doanh nhân tỷ phú và cô sinh viên trẻ đẹp tạm thời bị gián đoạn bởi sự trở lại của những nhân vật trong bóng tối từ quá khứ của Christian.

 sac  phan 2 khong bao hanh the xac nhung pha huy tinh than
 sac  phan 2 khong bao hanh the xac nhung pha huy tinh than
 sac  phan 2 khong bao hanh the xac nhung pha huy tinh than

Những cảnh yêu đương đắm say trong phim

Một nhân vật trong bóng tối bắt đầu “rình rập” Ana, đó là người tình cũ lớn tuổi của Christian (do Kim Bassinger thủ diễn), người nhất quyết phá hủy mối quan hệ mới của Christian...

Mặc dù Ana yêu cầu Christian không được có bí mật nào trong mối quan hệ của họ thì cô lại bị ám ảnh với người cũ của bạn trai là Liela (do Bella Heathcoate thủ diễn).

Fifty Shades Darker hứa hẹn sẽ có nhiều cảnh ướt át, đắm say... Phim sẽ có mặt tại các rạp chiếu vào ngày Valentine năm 2017 và tập thứ 3, Fifty Shades Freed sẽ được phát hành vào năm 2018.

 sac  phan 2 khong bao hanh the xac nhung pha huy tinh than

Người cũ của Christian, do Kim Bassinger thủ diễn, luôn rình rập để phá hủy mối quan hệ mới của anh

Ê-kíp làm phim đang hy vọng sẽ lặp lại được thành công của tập phim đầu, với kinh phí dàn dựng chỉ tốn kém 40 triệu USD, nhưng đã thu về được 571 triệu USD từ phòng vé khắp thế giới.

Phim vẫn do Michael De Luca, Dana Brunetti và Marcus Viscidi sản xuất cùng E. L. James, tác giả bộ tiểu thuyết gốc. Tác giả kịch bản phim là Niall Leonard.

Cùng xem trailer phim Fifty Shades Darker:

Theo Tuấn Vĩ/TT&VH

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast