Hộ lý trả lại ví tiền nhặt được cho người nhà bệnh nhân

(Baohatinh.vn) - Chiều nay (19/12), trong lúc làm vệ sinh, chăm sóc cây cảnh tại khu vực gần Khoa Chẩn đoán hình ảnh - BVĐK Hà Tĩnh, hộ lý Lê Thị Minh (tổ ngoại cảnh, Khoa Kiểm soát nhiễm khuẩn) nhặt được ví tiền trong đó có hơn 5 triệu đồng và đã trao lại cho người đánh rơi.

ho ly tra lai vi tien nhat duoc cho nguoi nha benh nhan

Chị Nguyễn Thị Minh cho biết, ban đầu, tôi cứ tưởng đây là chiếc ví cũ được vứt đi nhưng sau khi đưa vào giỏ rác thì thấy giấy tờ và nhiều tiền bung ra nên nhanh chóng báo cáo Ban giám đốc Bệnh viện để tìm người trả lại.

Thông qua loa truyền thanh bệnh viện, sau hơn 30 phút, người nhà bệnh nhân đã tìm đến và nhận lại chiếc ví cùng số tiền và giấy tờ bị mất.

Trước đó, anh Nguyễn Hồng Cầu (50 tuổi, ở xã Hương Giang, huyện Hương Khê) đưa vợ là chị Võ Thị Tuyên (48 tuổi) vào khám và nhập viện điều trị. Trong quá trình đi lại làm thủ tục nhập viện, anh Cầu đã đánh rơi chiếc ví da, trong đó có hơn 5,3 triệu đồng và một số giấy tờ: đăng ký xe máy, giấy phép lái xe mô tô và thẻ bảo hiểm y tế.

Sau khi mất của, anh Cầu đã hốt hoảng đi tìm. Khi nghe được thông báo trên loa truyền thanh của Bệnh viện, anh đã đến nhận lại của rơi trong niềm vui khôn tả.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast