Cuốn sách dành riêng cho cư dân "vương quốc ế"

Cuốn sách “Just kiss me - Hãy hôn tôi” chạm tới biết bao trái tim người đọc, khiến họ bật cười vui vẻ hay xoa dịu những viết thương đang rỉ máu sau cuộc tình vừa đổ vỡ.

Cuốn truyện tranh tiếng Anh hài hước Just kiss me - Hãy hôn tôi của tác giả Landysh vừa mới chính thức ra mắt công chúng. Điều đặc biệt ở tác phẩm này chính là đối tượng hướng tới.

Trong xã hội hiện đại, con người dường như quên đi cái được gọi là tình yêu. Chính vì vậy, nữ tác giả muốn tái hiện một cách chân thực nhất về cuộc sống, thói quen và những suy nghĩ của cư dân của "vương quốc" F.A.

cuon sach danh rieng cho cu dan vuong quoc e

Cuốn truyện hài hước Just kiss me - Hãy hôn tôi của tác giả Landysh.

Nếu chỉ lướt qua những trang sách, bạn ngỡ tưởng các trích dẫn tiếng Anh trong Hãy hôn tôi khô khan, buồn tẻ và nhàm chán. Nhưng càng đi sâu vào nó, độc giả sẽ cảm nhận được cái hồn của tác phẩm. Khi ấy, lỡ yêu rồi bạn sẽ chẳng thể nào ngừng lại.

Những mong mỏi, trăn trở hay tính cách của các nhân vật trong truyện được lấy từ chính thực tế, điển hình của những người còn độc thân. Về mặt ngôn ngữ, tuy bị cường điệu đôi chút nhưng vẫn giữ được nét đáng yêu, sinh động và hấp dẫn người đọc.

Cầm trên tay cuốn sách, với độc giả vẫn chưa tìm được một nửa, khi lật từng trang sách đều phải bật cười và đặt ra câu hỏi vì sao có thể giống mình đến như vậy?

Chắc hẳn ai trong chúng ta, đang ở gia đoạn cô đơn cũng phải thốt lên rằng: "No, I am not single. I am in a long distance relationship because my girlfriend lives in the future". (Không, tôi không hề độc thân. Chỉ là đang yêu xa thôi bởi bạn gái của tôi còn đang sống ở thì tương lai).

Hay "I"m single by my choice. Not my choice, but still a choice". (Tôi độc thân là kết quả của "lựa chọn". Không phải tôi lựa chọn độc thân mà chính độc thân lựa chọn tôi).

Đi sâu vào nội dung chính của cuốn truyện, bạn đọc sẽ bắt gặp 2 "người bạn" thân thiết thường xuất hiện trong cuộc sống của cư dân F.A là đồ ăn và lười biếng. Với họ, chỉ cần đồ ăn và giấc ngủ là có thể xoa dịu mọi nỗi cô đơn.

Những câu nói đáng yêu của tín đồ ẩm thực và "sâu ngủ lười biếng" làm ai cũng phải cười: "Everybody has a girlfriend or a boyfriend. And I’m just over here like "I love food"". (Ai mà chẳng có bạn trai hay bạn gái. Tôi cũng có đối tượng mà tôi yêu thích của riêng mình, tôi muốn nói rằng: "Tôi yêu đồ ăn".) hay "I want to marry my bed". (Tôi muốn cưới chiếc giường thân yêu của tôi).

cuon sach danh rieng cho cu dan vuong quoc e

Với văn phong hài hước, cuốn truyện Hãy hôn tôi sẽ đánh bay mọi buồn phiền trong bạn.

Cách nói hài hước về cuộc sống "một mình" của nhân vật khiến bạn phải trải qua những trận cười không ngớt, lúc đó mọi buồn phiền của cảm giác đơn côi sẽ xóa sạch.

Đặc biệt đối với những người có trái tim sẹo, "liều thuốc" Hãy hôn tôi của tác giả Landysh xoa dịu mọi nỗi đau trong sâu thẳm trong tâm hồn và vui vẻ hơn với tình trạng độc thân hiện tại.

Bên cạnh đó, cuốn sách giúp cho trái tim lẻ bóng có động lực để kiên nhẫn chờ đợi đúng một nửa dành cho mình chứ đừng vì cô đơn mà yêu vội hay nắm bừa một bàn tay nào đó.

Không chỉ mang lại những tiếng cười sảng khoái, Hãy hôn tôi là một cuốn sách song ngữ rất bổ ích cho những bạn muốn học tiếng Anh. Những câu chữ ấy sẽ đọng lại một cách nhanh chóng và tự nhiên nhất trong trí óc của độc giả.

Bạn có thể sử dụng cuốn bí kíp này để luyện nói với người nước ngoài về cuộc sống độc thân của mình. Những câu chuyện hài hước, hóm hỉnh sẽ khiến đối phương thích thú. Mặt khác, lối chơi chữ hay cách dịch sao cho phù hợp với ngữ cảnh cũng được giải thích rõ ràng giúp độc giả dễ nhớ, hiểu và làm theo.

Just kiss me - Hãy hôn tôi không chỉ là người bạn tốt của những trái tim độc thân mà còn là người bạn đồng hành cho những ai dành tình yêu của mình cho tiếng Anh.

Theo Zing.vn

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast