Đưa Vũng Áng thành KKT động lực tầm cỡ quốc gia, quốc tế

(Baohatinh.vn) - Báo Hà Tĩnh điện tử lược ghi và trân trọng giới thiệu tới bạn đọc chương trình hành động của ứng cử viên đại biểu HĐND tỉnh Đặng Văn Thành - Phó Trưởng BQL các KKT tỉnh.

dua vung ang thanh kkt dong luc tam co quoc gia quoc te

Ứng cử viên HĐND tỉnh Đặng Văn Thành trình bày chương trình hành động tại buổi tiếp xúc cử tri thị xã Kỳ Anh

Được giới thiệu ứng cử đại biểu đại biểu HĐND tỉnh khóa XVII, nhiệm kỳ 2016-2021, tôi ý thức sâu sắc được rằng, đây vừa là niềm vinh dự, đồng thời cũng là trọng trách hết sức lớn lao. Nếu được bà con cử tri tín nhiệm, tôi sẽ cố gắng phấn đấu hết mình với trách nhiệm được cử tri giao phó và cụ thể hóa bằng một chương trình hành động như sau:

- Tôi sẽ làm tốt vai trò là cầu nối giữa nhân dân và HĐND tỉnh; giữ mối liên hệ mật thiết, gắn bó và chịu sự giám sát của nhân dân; lắng nghe, nắm bắt tâm tư, nguyện vọng của nhân dân; phản ánh đầy đủ, trung thực, kịp thời ý kiến, kiến nghị của nhân dân với HĐND tỉnh và các cơ quan nhà nước hữu quan.

- Dành nhiều thời gian đi cơ sở, sâu sát và gần gũi với nhân dân; tranh thủ tiếp xúc với cử tri ở mọi nơi; phát hiện và cùng với cấp ủy, chính quyền ở địa phương cơ sở nắm bắt những vấn đề khó khăn, vướng mắc, các vấn đề mà cử tri quan tâm hiện nay.

- Trên cương vị công tác được giao, tôi sẽ tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được, đồng thời tập trung nghiên cứu sâu và xử lý các vấn đề còn tồn tại trong quá trình phát triển kinh tế - xã hội tại địa phương, quan tâm đến việc phát triển bền vững KKT Vũng Áng, đánh giá sâu hiệu quả của các dự án đầu tư trên địa bàn, nhất là những dự án có tác động đến đời sống cũng như tâm tư, nguyện vọng của nhân dân.

- Tôi sẽ cùng với tổ đại biểu HĐND tỉnh tại thị xã Kỳ Anh, các đồng chí lãnh đạo địa phương cùng bàn bạc thảo luận để có những giải pháp cụ thể, góp phần vào sự phát triển kinh tế - văn hóa - xã hội, giữ vững quốc phòng, an ninh chính trị và trật tự an toàn xã hội của Thị xã.

Cùng với tập thể lãnh đạo Ban xây dựng Khu kinh tế Vũng Áng thành một Khu kinh tế động lực có tầm cỡ quốc gia, quốc tế; phát triển nhanh các ngành công nghiệp nặng, cơ khí, công nghiệp phục vụ nông nghiệp và công nghiệp hỗ trợ (theo Nghị quyết Đại hội XVIII của Đảng bộ tỉnh). Xác định rõ việc phát triển khu kinh tế thì người được hưởng lợi ích đầu tiên là nhân dân tại địa phương.

Chủ đề ĐẠI BIỂU QUỐC HỘI VÀ HĐND CÁC CẤP

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast