Thạch Hà tặng quà học sinh hoàn cảnh khó khăn, đạt điểm cao xét tuyển đại học

(Baohatinh.vn) - Trong số học sinh được tặng quà dịp này, có em Phạm Như Nhật - lớp 12A, Trường THPT Lê Quý Đôn (Thạch Hà - Hà Tĩnh) đạt thủ khoa khối A00 của tỉnh, đứng thứ 35 toàn quốc với tổng điểm 3 môn là 28,65.

Sáng 22/9, UBND huyện Thạch Hà tổ chức gặp mặt, động viên và trao quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn đạt kết quả cao trong kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2021.

Thạch Hà tặng quà học sinh hoàn cảnh khó khăn, đạt điểm cao xét tuyển đại học

Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Thạch Hà Nguyễn Văn Thắng trao quà cho 5 em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, mỗi suất quà trị giá 2 triệu đồng.

Tại buổi gặp mặt, lãnh đạo huyện Thạch Hà đã trao 5 suất quà (mỗi suất trị giá 2 triệu đồng) cho các em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn và 5 suất quà (mỗi suất trị giá 1 triệu đồng) cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn đạt thành tích cao trong kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2021 với tổng điểm 3 môn xét đại học đạt 27 điểm trở lên.

Trong số các em được tặng quà dịp này, có em Phạm Như Nhật - học sinh lớp 12A Trường THPT Lê Quý Đôn đạt thủ khoa khối A của tỉnh, đứng thứ 35 toàn quốc với tổng điểm 3 môn là 28,65.

Thạch Hà tặng quà học sinh hoàn cảnh khó khăn, đạt điểm cao xét tuyển đại học

Chủ tịch UBND huyện Nguyễn Văn Khoa và Phó Chủ tịch UBND huyện Nguyễn Bá Hà trao quà cho 5 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn đạt thành tích cao trong kỳ thi tốt nghiệp.

Trao quà động viên tinh thần các em, lãnh đạo huyện Thạch Hà đã ghi nhận, biểu dương những thành tích mà tập thể ban giám hiệu các trường THPT trên địa bàn và cá nhân các em học sinh đạt được trong kỳ thi tốt nghiệp THPT vừa qua. Đây là thành quả cho sự nỗ lực, vượt khó vươn lên của các em học sinh trong quá trình học tập và rèn luyện.

Những thành tích mà các em đạt được không chỉ là niềm vinh dự, tự hào của các em và gia đình mà còn là niềm vui, niềm tự hào của huyện Thạch Hà nói chung, ngành giáo dục huyện nói riêng.

Trong kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2021, huyện Thạch Hà có 71 em học sinh đạt từ 27 điểm trở lên; trong đó, Trường THPT Lê Quý Đôn có 13 em, Trường THPT Nguyễn Trung Thiên có 13 em và Trường THPT Lý Tự Trọng có 45 em.

Chủ đề Kỳ thi THPT Quốc gia

Chủ đề Quỹ Hỗ trợ học sinh đạt điểm cao, hoàn cảnh đặc biệt khó khăn vào đại học Hà Tĩnh

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast