Tặng quà Tết gia đình người có công, gia đình chính sách

(Baohatinh.vn) - Nhân dịp chuẩn bị đón Tết cổ truyền dân tộc, ngày 6/2, Đại tá Trần Công Trường - Giám đốc Công an tỉnh đã đi thăm hỏi và tặng quà các đối tượng người có công với cách mạng, gia đình chính sách; cấp ủy, chính quyền một số xã; doanh nghiệp trên địa bàn huyện Thạch Hà.

Đoàn đã đến thăm hỏi và chúc Tết các gia đình đảng viên tiêu biểu gồm: bà Hoàng Thị Tam (96 tuổi), ông Nguyễn Văn Đường (98 tuổi), đều ở xã Thạch Thượng; ông Nguyễn Công Quý (82 tuổi, ở xã Phù Việt), ông Trần Khánh Sinh (95 tuổi, ở xã Thạch Tân).

Tặng quà Tết gia đình người có công, gia đình chính sách ảnh 1

Giám đốc Công an tỉnh chúc Tết gia đình ông Nguyễn Luân (thôn Thanh Sơn, xã Thạch Lạc), có con là liệt sỹ...

Đoàn cũng đã đến thăm và chúc Tết các gia đình chính sách gồm: ông Nguyễn Luân (thôn Thanh Sơn, xã Thạch Lạc) có con là liệt sỹ, ông Trần Đức Hạnh (67 tuổi, ở thôn Bắc Lạc, xã Thạch Lạc) bị tù đày, ông Nguyễn Văn Tạo (85 tuổi, ở thôn Hồng Dinh, xã Thạch Trị) là thương binh nặng.

Tại các gia đình trên, Giám đốc Công an tỉnh cùng đoàn ân cần thăm hỏi, chia sẻ những khó khăn và mong muốn các gia đình, đối tượng chính sách tiếp tục đóng góp vào sự phát triển chung của tỉnh.

Tặng quà Tết gia đình người có công, gia đình chính sách ảnh 2

... và chúc Tết Công ty TNHH Sao Đại Dương

Dịp này, đoàn đã đến chúc Tết và kiểm tra tình hình an ninh trật tự tại 2 xã: Thạch Lạc và Thạch Trị; tặng quà cho Công ty TNHH Sao Đại Dương.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast