Báo Hà Tĩnh giành giải A viết về gương người tốt, việc tốt năm 2021

(Baohatinh.vn) - Giải “Báo chí viết về gương người tốt, việc tốt, các điển hình tiên tiến trong phong trào thi đua yêu nước và xây dựng nông thôn mới tỉnh Hà Tĩnh” năm 2021 vinh danh 2 giải A, trong đó có 1 chùm tác phẩm của Báo Hà Tĩnh.

Chủ tịch UBND tỉnh Võ Trọng Hải vừa ký ban hành Quyết định số 2384/QĐ-UBND ngày 21/6/2021 về việc công nhận các tác phẩm đạt Giải “Báo chí viết về gương người tốt, việc tốt, các điển hình tiên tiến trong phong trào thi đua yêu nước và xây dựng nông thôn mới tỉnh Hà Tĩnh” năm 2021.

Theo đó, UBND tỉnh Hà Tĩnh công nhận 25 tác phẩm đạt Giải “Báo chí viết về gương người tốt, việc tốt, các điển hình tiên tiến trong phong trào thi đua yêu nước và xây dựng nông thôn mới tỉnh Hà Tĩnh” năm 2021 gồm: 2 giải A, 4 giải B, 7 giải C và 12 giải khuyến khích.

Báo Hà Tĩnh giành giải A viết về gương người tốt, việc tốt năm 2021

Trung úy Từ Hậu Nhung (SN 1988, nhân viên báo vụ Đồn Biên phòng Sơn Hồng, Hương Sơn) - một nhân vật trong chùm bài viết là người đảm nhận nhiệm vụ báo tin tình hình từ chốt chống dịch ở Khe Sinh về đồn.

Nhóm tác giả (Mai Thủy, Phúc Quang, Đình Nhất, CTV Minh Toàn) của Báo Hà Tĩnh được trao giải A cho chùm 3 tác phẩm viết về “Những người giữ bình yên cho mùa Xuân” gồm:

Bài 1: Chiến sỹ quân hàm xanh Hà Tĩnh bám chốt ngăn dịch Covid-19 (đăng trên Báo Hà Tĩnh ngày 19/1/2021);

Bài 2: “Chiến sỹ áo trắng” vào trận tuyến mới chống dịch Covid-19 (đăng trên Báo Hà Tĩnh ngày 20/1/2021);

Bài 3: Còn công dân cách ly, chúng tôi sẽ ở lại nơi này đón tết..."! (đăng trên Báo Hà Tĩnh ngày 21/1/2021).

Ngoài giải A, Báo Hà Tĩnh còn giành 2 giải C và 3 giải khuyến khích.

DANH SÁCH CÁC TÁC PHẨM ĐẠT GIẢI MỜI XEM TẠI ĐÂY.

Thực hiện Kế hoạch số 06/KH-UBND ngày 11/01/2021 của UBND tỉnh về xây dựng, bồi dưỡng và nhân rộng điển hình tiên tiến trong phong trào thi đua yêu nước giai đoạn 2021-2025; Sở Thông tin và Truyền thông phối hợp với Ban Thi đua Khen thưởng tỉnh, Hội Nhà báo tỉnh tổ chức Cuộc thi “Báo chí viết về gương người tốt, việc tốt, các điển hình tiên tiến trong phong trào thi đua yêu nước và xây dựng nông thôn mới tỉnh Hà Tĩnh” năm 2021.

Cuộc thi nhằm tuyên truyền, tôn vinh, cổ vũ nhân rộng các gương người tốt, việc tốt, điển hình tiên tiến trong các phong trào thi đua yêu nước, xây dựng nông thôn mới nhằm khơi dậy và phát huy sức mạnh tổng hợp của khối đại đoàn kết dân tộc, góp phần thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh, xây dựng Đảng và hệ thống chính trị trên địa bàn tỉnh.

Tác phẩm dự thi là tác phẩm thuộc các loại hình báo chí (báo in, báo điện tử, phát thanh, truyền hình) đã được đăng tải trên các báo, đài của Trung ương, của tỉnh Hà Tĩnh kể từ 1/4/2020 đến 6/5/2021 viết về gương người tốt, việc tốt, các điển hình tiên tiến trong phong trào thi đua yêu nước và xây dựng nông thôn mới tỉnh Hà Tĩnh.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast