Khẳng định thương hiệu qua mỗi công trình

(Baohatinh.vn) - Chuyên thi công các công trình trọng điểm tại nhiều địa phương của Hà Tĩnh, Công ty TNHH Dịch vụ thương mại và Xây dựng Hải Đăng (xã Cẩm Minh, Cẩm Xuyên) luôn đặt chữ tín lên hàng đầu, chất lượng công trình làm thước đo giá trị.

Công ty TNHH Dịch vụ thương mại và Xây dựng Hải Đăng được thành lập năm 2013 trên cơ sở phát triển từ Hợp tác xã Xây dựng Cẩm Minh (thành lập năm 2003). Gần 2 thập kỷ hình thành và phát triển, đến nay, công ty đã khẳng định được thương hiệu của mình trên địa bàn Hà Tĩnh. Mỗi năm, doanh nghiệp đảm nhận thi công nhiều công trình trọng điểm với tổng nguồn vốn đầu tư từ hàng chục đến hàng trăm tỷ đồng. Năm 2022, doanh nghiệp thi công 5 công trình với chi phí đầu tư trên 100 tỷ đồng.

Khẳng định thương hiệu qua mỗi công trình

Ông Trương Xuân Bính - Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Giám đốc Công ty TNHH Dịch vụ thương mại và xây dựng Hải Đăng.

Từ buổi đầu thành lập, nguồn vốn còn khiêm tốn, doanh thu mới chỉ đạt 4-5 tỷ đồng/năm, đến nay, công ty đã vươn mình lớn mạnh với doanh thu từ 40-50 tỷ đồng/năm.

Ông Trương Xuân Bính - Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Giám đốc Công ty TNHH Dịch vụ thương mại và Xây dựng Hải Đăng cho biết: “Hoạt động trong lĩnh vực xây dựng, doanh nghiệp luôn đặt chữ tín lên hàng đầu, chất lượng công trình làm thước đo giá trị. Để tạo sự phát triển bền vững, đơn vị coi việc xây dựng phương án sản xuất, kinh doanh khả thi và chủ động về tài chính là điều kiện tiên quyết. Nhiều thời điểm, chủ đầu tư chưa kịp thời giải ngân nguồn vốn, doanh nghiệp đã bỏ “tiền túi” triển khai thi công để đáp ứng yêu cầu tiến độ đề ra. Hay những thời điểm giá vật liệu tăng cao, nhiều chi phí phát sinh, chúng tôi phải bù lỗ song không thể chần chừ, để chậm tiến độ công trình đã ký kết. Bởi vậy, doanh nghiệp đã tạo được niềm tin, khẳng định được năng lực với các đối tác”.

Khẳng định thương hiệu qua mỗi công trình

Công ty TNHH Dịch vụ thương mại và xây dựng Hải Đăng chuyên thi công các công trình trọng điểm tại nhiều địa phương của Hà Tĩnh.

Không chỉ chú trọng sản xuất, kinh doanh, Công ty TNHH Dịch vụ thương mại và Xây dựng Hải Đăng luôn quan tâm đến chế độ cho người lao động. Xem người lao động là “tài sản quý”, trong khi không ít doanh nghiệp ngại ràng buộc với người lao động thì đơn vị luôn chủ động hỗ trợ đóng bảo hiểm cho công nhân, tạo điều kiện để họ gắn bó lâu dài. Hiện nay, doanh nghiệp đang tạo việc làm ổn định cho gần 30 lao động địa phương, trong đó, 25 người đóng bảo hiểm xã hội.

Anh Lê Ngọc Thông (SN 1986, trú xã Cẩm Thịnh, Cẩm Xuyên), người đã có 13 năm gắn bó với Công ty TNHH Dịch vụ thương mại và Xây dựng Hải Đăng chia sẻ: “Doanh nghiệp đã tạo việc làm ổn định, trả lương xứng đáng với công sức chúng tôi bỏ ra. Đặc biệt, anh em công nhân còn được thưởng tết khá hậu hĩnh, từ 30-100 triệu đồng/người/năm tùy theo vị trí, việc làm nên rất phấn khởi”.

Khẳng định thương hiệu qua mỗi công trình

Công ty TNHH Dịch vụ thương mại và Xây dựng Hải Đăng tài trợ cho người nghèo đón tết Quý Mão thông qua chương trình “HTTV Gala Kết nối vòng tay nhân ái”.

Trong hành trình xây dựng và phát triển, Công ty TNHH Dịch vụ thương mại và Xây dựng Hải Đăng cũng đặc biệt quan tâm đến công tác an sinh xã hội, hỗ trợ, đồng hành cùng chính quyền địa phương trong xây dựng nông thôn mới, xây nhà tình nghĩa, tặng quà cho hộ nghèo, gia đình chính sách, đồng bào bị ảnh hưởng bởi lũ lụt, hỗ trợ học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn… với tổng kinh phí hàng trăm triệu đồng/năm.

Khẳng định thương hiệu qua mỗi công trình

Công ty TNHH Dịch vụ thương mại và Xây dựng Hải Đăng tặng quà tết Quý Mão cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại Trường Tiểu học Cẩm Minh.

Sinh ra và lớn lên ở mảnh đất Cẩm Minh, điều tôi luôn đau đáu là mình phải làm gì để có thể trả nghĩa cho quê hương. Sự sẻ chia của doanh nghiệp chúng tôi cũng chính là tình cảm, trách nhiệm đối với cộng đồng, để những giá trị yêu thương mãi được tôn vinh và lan tỏa

Ông Trương Xuân Bính
Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Giám đốc Công ty TNHH Dịch vụ thương mại và xây dựng Hải Đăng

Chủ đề Kinh tế Hà Tĩnh

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast