“Xuân biên giới” ấm tình quân dân

(Baohatinh.vn) - Đồn Biên phòng Hòa Hải (BĐBP Hà Tĩnh) phối hợp với Đoàn thanh niên, Hội sinh viên Trường Đại học Hà Tĩnh vừa tổ chức đêm giao lưu văn nghệ với chủ đề “Xuân biên giới” và tặng quà cho các gia đình chính sách, gia đình đặc biệt khó khăn trên địa bàn xã Hòa Hải (Hương Khê).

“Xuân biên giới” ấm tình quân dân

Tại đêm giao lưu các đại biểu và bà con nhân dân xã Hòa Hải đã được thưởng thức các tiết mục hát, múa ca ngợi Đảng, Bác Hồ, quê hương đất nước, ca ngợi người chiến sỹ biên phòng ngày đêm bảo vệ biên cương tổ quốc đến từ Đoàn thanh niên, hội sinh viên Đại học Hà Tĩnh và các đơn vị trên địa bàn….

“Xuân biên giới” ấm tình quân dân

Tại đêm giao lưu, các đơn vị đã trao tặng 40 suất quà, mỗi suất quà trị giá 300 ngàn đồng cho các gia đình chính sách, gia đình đặc biệt khó khăn trên địa bàn xã Hòa Hải.

“Xuân biên giới” ấm tình quân dân

Ngoài ra, Trường Đại học Hà Tĩnh cũng đã trao tặng 200 khăn ấm do đoàn viên nhà trường tự tay đan gửi đến bà con nhân dân và cán bộ chiến sỹ Đồn Biên phòng Hòa Hải.

“Xuân biên giới” ấm tình quân dân

Trước đó, Đồn Biên phòng Hòa Hải và Đoàn thanh niên, Hội sinh viên trường Đại học Hà Tĩnh cũng đã tổ chức cho các đội thi gói bánh chưng xanh để gửi tặng cho các hộ gia đình nghèo nhân dịp Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019.

Chủ đề MỪNG ĐẢNG - MỪNG XUÂN

Chủ đề NGÀY THÀNH LẬP QUÂN ĐỘI NHÂN DÂN VIỆT NAM

Chủ đề Chào năm mới 2020

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast