2 trường học đầu tiên ở Cẩm Xuyên sáp nhập theo Nghị quyết 96 HĐND tỉnh

(Baohatinh.vn) - 2 trường học đầu tiên ở Cẩm Xuyên (Hà Tĩnh) vừa tiến hành sáp nhập theo tinh thần Nghị quyết 96 của HĐND tỉnh, đó là Trường Tiểu học Cẩm Quan nhập với trường THCS Phan Đình Giót (Cẩm Quan) thành trường Tiểu học và THCS Phan Đình Giót.

2 trường học đầu tiên ở Cẩm Xuyên sáp nhập theo Nghị quyết 96 HĐND tỉnh

UBND huyện Cẩm Xuyên tổ chức lễ công bố quyết định sáp nhập trường

Theo đó, thực hiện Nghị quyết 96 của HĐND tỉnh về phê duyệt Đề án phát triển giáo dục mầm non và phổ thông trên địa bàn tỉnh Hà Tĩnh đến năm 2025 và những năm tiếp theo, huyện Cẩm Xuyên tiến hành sáp nhập Trường Tiểu học Cẩm Quan với trường THCS Phan Đình Giót thành Trường Tiểu học và THCS Phan Đình Giót.

2 trường học đầu tiên ở Cẩm Xuyên sáp nhập theo Nghị quyết 96 HĐND tỉnh

Lãnh đạo huyện, phòng GD&ĐT cũng đã công bố quyết định bổ nhiệm và tặng hoa chúc mừng Ban Giám hiệu nhà trường.

Được biết, theo lộ trình của đề án sáp nhập trường học mà UBND huyện Cẩm Xuyên đã ban hành, từ nay đến năm 2021, Cẩm Xuyên sẽ giảm 7 trường, từ 71 trường xuống còn 64 trường; trong đó, bậc mầm non giảm 3 trường, tiểu học giảm 3 trường, THCS giảm 2 trường và tăng 1 trường TH&THCS.

Các trường được sáp nhập giai đoạn này đóng trên các địa bàn xã: Cẩm Quan, Cẩm Thăng, Cẩm Nam, Cẩm Phúc, Cẩm Yên, Cẩm Hòa, Cẩm Huy và thị trấn Cẩm Xuyên. Việc sáp nhập này phù hợp với lộ trình sáp nhập các xã, thị trấn của huyện Cẩm Xuyên.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast