Ronaldo ghi bàn đầu tiên tại Saudi Arabia

Đêm 3/2 (giờ Hà Nội), Ronaldo ghi bàn trong trận hòa 2-2 của Al Nassr trước Al Fateh ở vòng 15 Saudi Pro League.

Phút 90, khi Al Nassr đang bị dẫn 2-1, trọng tài chính chỉ tay vào chấm phạt đền sau tình huống Jaloliddin Masharipov bị trung vệ Marwane Saadane đá vào người trong vùng cấm.

Cristiano Ronaldo là người thực hiện quả phạt đền. Từ cự ly 11 m, tuyển thủ Bồ Đào Nha dứt điểm lạnh lùng, đưa trận đấu trở lại vạch xuất phát.

Bàn thắng của CR7 giúp Al Nassr tránh khỏi trận thua, đồng thời đòi lại ngôi đầu bảng từ tay Al Shabab. 2 CLB đang cùng có 34 điểm nhưng Al Nassr xếp trên do có hiệu số tốt hơn.

Ronaldo ghi bàn đầu tiên tại Saudi Arabia

Nỗ lực của Ronaldo trong suốt 90 phút được đền đáp

Trước khi giải được cơn khát bàn thắng, CR7 chơi đầy năng nổ. Anh tích cực di chuyển và có rất nhiều cơ hội ngon ăn trong hiệp một. Tuy nhiên, vận may vẫn ngoảnh mặt với cựu tiền đạo Juventus.

Phút 21, Ronaldo bật cao đánh đầu đưa bóng đi chệch cột trong gang tấc. 3 phút sau, CR7 sút tung lưới Al Fateh. Tuy nhiên, bàn thắng lại không được công nhận vì lỗi việt vị.

Đến phút 35, cơ hội ngon ăn lại đến với Ronaldo sau cú sút trúng cột của Anderson Talisca. Thủ quân tuyển Bồ Đào Nha có đủ khoảng trống và thời gian nhưng lại sút vọt xà. Phút 45+1, cầu thủ Al Nassr ôm đầu tiếc nuối khi chứng kiến Ronaldo đệm bóng trúng xà từ cự ly hơn 10 m.

Khi Ronaldo vô duyên, Talisca tiếp tục “nổ súng” với cú dứt điểm một chạm đầy cảm giác sau đường kiến tạo của Ghislain Konan ở phút 42.

Ở chiều ngược lại, Al Fateh dành nhiều thời gian cho mặt trận phòng ngự. Tuy nhiên, đoàn quân của HLV Georgios Donis lại có đến hai bàn thắng và đều là những pha volley đẹp mắt.

Phút 12, Cristian Tello, cựu cầu thủ Barcelona tận dụng pha đẩy bóng thiếu an toàn của thủ môn Al Nassr để vung chân dứt điểm từ ngoài vùng cấm, mở tỷ số. Sau khi bị Talisa chọc thủng lưới, Al Fateh tái lập thế dẫn bàn ở phút 58. Sau đường chuyền chuẩn xác từ cánh trái, Sofiane Bendebka bắt volley đầy quyết đoán, không cho thủ môn Agustin Rossi cơ hội cản phá.

Chủ nhà phòng ngự đầy chủ động nhưng vẫn gục ngã bởi sai lầm cá nhân ở phút bù giờ. Trận đấu khép lại với tỷ số hòa 2-2. Al Nassr giành 1 điểm nhưng lại mất chân sút chủ lực Talisca bởi tấm thẻ đỏ trực tiếp sau tình huống chơi xấu với cầu thủ đội bên phía Al Fateh ở phút 90+5.

Ronaldo ghi bàn đầu tiên tại Saudi Arabia
Theo Zing

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast