Người đàn ông Mỹ mua được vali cũ đựng đầy tiền mặt

Một du khách người Mỹ chia sẻ trên mạng xã hội niềm vui sướng khi tình cờ có được một "kho báu" trong vali mua từ một cửa hàng đồ cũ.

Số tiền bỏ quên trong vali ước tính dưới 200 USD. Ảnh: Yahoo News Australia

Người đàn ông này nhận thấy có thứ gì đó cộm lên trong lớp lót của một chiếc vali nhỏ trong số đồ mua từ cửa hàng đồ cũ.

“Tôi mở lớp lót và thấy một xấp tiền Bangladesh lớn được đựng trong một chiếc túi zip”, nam du khách chia sẻ trên một hội nhóm trên mạng xã hội.

Chiếc vali (thứ hai từ phải sang) chứa đầy tiền Bangladesh

Người này chia sẻ đang là chủ một tiệm cắt tóc tại bang Ohio. Xấp tiền Bangladesh vô tình tìm được trong vali mua cũ được người đàn ông gọi là “của trên trời rơi xuống”.

Vị khách may mắn bày tỏ sự phấn khích khi số tiền này có giá trị lên tới 20.000 BDT. Tuy nhiên, số tiền đó có giá trị chưa tới 200 USD.

Chia sẻ với trang Yahoo News Australia, vị khách may mắn này cho biết có thể chủ cũ của chiếc vali này từng giấu tiền trong đó và không kiểm tra kỹ các món đồ còn sót lại bên trong trước khi thanh lý cho cửa hàng đồ cũ.

Một số người dùng mạng xã hội khác bày tỏ sự tò mò không hiểu sao có người lại quên được một số lượng lớn tiền mặt như vậy.

Vài người lại cho rằng trước khi thanh lý món đồ nào hoặc mua lại đồ cũ, cần kiểm tra kỹ đồ vật còn sót lại bên trong. Nhiều trường hợp mua đồ cũ thậm chí gặp rắc rối với những món đồ bỏ quên phi pháp.

“Trong một lần du lịch nước ngoài, tôi từng mua chiếc túi xách có chứa ma túy bên trong và bị nhân viên an ninh sân bay giữ lại kiểm tra. May mắn là tôi không bị truy cứu”, một tài khoản để lại bình luận.

Mục Du lịch - Ẩm thực gửi tới độc giả những tựa sách hay, truyền cảm hứng xê dịch. Không chỉ là những chuyến du lịch đơn thuần, mỗi tác phẩm kể lại hành trình khám phá, học hỏi nhiều điều hay từ những nền văn minh, địa điểm mới của các tác giả.

Người đàn ông Mỹ mua được vali cũ đựng đầy tiền mặt
Theo Zing

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast