Chấn động 5 học sinh ở Đắk Lắk chết vùi bên bờ suối

Các học sinh này sau khi ra suối tắm đã chui vào một hang ếch ven bờ suối, không may hang ếch sập.

Sáng nay (13/3), người dân ở xã Cư Đrăm, huyện Krông Bông, tỉnh Đắk Lắk đã phát hiện 5 thi thể học sinh đã chết bốc mùi trong một hố đất ven bờ suối của buôn Cư Đrăm.
Ngay khi nhận tin báo, cơ quan chức năng của huyện đã có mặt tại hiện trường và tiến hành khám nghiệm tử thi.

Hiện trường nơi phát hiện thi thể 5 học sinh ở Đắk Lắk

Hiện trường nơi phát hiện thi thể 5 học sinh ở Đắk Lắk

Bước đầu xác định các nạn nhân gồm: Lý Seo Hùng (SN 1996, học sinh lớp 10A5 Trường THPT Trần Hưng Đạo, ở xã Cư Đrăm), Giàng Văn Bàng (SN 1996, học sinh lớp 11A2 Trường THPT Trần Hưng Đạo), Ma Văn Bình (SN 1995, học sinh lớp 12A4 Trường THPT Trần Hưng Đạo), Lý Seo Phong (SN 2001, học sinh lớp 7B Trường THCS Cư Đrăm) và Vàng Quang Vinh (SN 1997, học sinh lớp 8A trường THCS Cư Đrăm).

Trên các thi thể không có dấu vết thương tích.

Trao đổi với phóng viên VOV cách đây ít phút, ông Huỳnh Bài, Chủ tịch UBND huyện Krông Bông, cho biết nguyên nhân dẫn đến sự việc đau lòng này là do các học sinh này sau khi ra suối tắm, đã chui vào một hang ếch ven bờ suối, không may hang ếch sập.

Chiều nay, thi thể các em đã được gia đình đưa về lo hậu sự. Trước mắt, huyện Krông Bông hỗ trợ mỗi gia đình 2 triệu đồng. Hội chữ thập đỏ và lãnh đạo UBND tỉnh Đắk Lắk cũng đến xã Cư Đrăm thăm hỏi và động viên các gia đình có con em không may bị thiệt mạng./.

Theo Thế Thắng/VOV- Tây Nguyên

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast