Sao cứ cãi nhau là lại buông lời chia tay?...

Có khi trong cuộc tình này với em buồn tủi và cay đắng thì nhiều hơn hạnh phúc anh à. Chúng ta xảy ra rất nhiều cuộc cãi vã, tranh luận, và những câu nặng lời khó hiều của anh dành cho em....

6 tháng yêu nhau có phải là quá ngắn với chúng ta không anh? 6 tháng đó hạnh phúc có, buồn có, đau có, cay đắng có. Hình như tất cả gia vị của tình yêu em đều nếm đủ trong 6 tháng yêu anh.

sao cu cai nhau la lai buong loi chia tay

Em hạnh phúc khi được anh nắm tay chặt, hôn lên mái tóc em giữa nơi đông người. Cái cảm giác này với em nó thật hạnh phúc anh à. chỉ cần những hành động nhỏ này thôi đã khiến em yêu anh nhiều hơn 1 chút rồi.

Có khi trong cuộc tình này với em buồn tủi và cay đắng thì nhiều hơn hạnh phúc anh à. Chúng ta xảy ra rất nhiều cuộc cãi vã, tranh luận, và những câu nặng lời khó hiều của anh dành cho em. Em đã rất buồn và tuyệt vọng khi 5 lần 7 lượt câu chia tay phát ra từ miệng của anh. Em đã từng "nói nếu sau nay mình có cãi nhau hay giận hờn thì đừng bao giờ nói chia tay anh nhé"", anh đã hứa với em là sẽ kìm lén những lúc cãi nhau vậy mà...

Khi những câu chia tay anh nói ngày một nhiều em cảm thấy mình không được tôn trọng, yêu nhau không phải cứ hễ cãi nhau là buông câu chia tay. Em mệt mỏi, rất mệt mỏi anh à.

Anh còn nhớ những ngày cuối tháng 2 anh nói chia tay vì anh phải chuyển công tác lên Lai Châu không? Khi đó em đã khóc rất nhiều. Em nói em chịu được xa ạnh. 1 tháng gặp anh 1 lần cũng được. Chỉ cần anh nhớ em và thường xuyên gọi điện nhắn tin cho em là được. Đừng nói chia tay. Vậy mà anh vẫn kiên quyết nói chia tay.

Những ngày đó em buồn em chìm trong những cuộc vui những ly rượu những cốc bia ngày một nhiều. Rồi một hôm khi em đang uống cùng nhóm bạn gần nhà thì anh gọi điện nói gặp em. Em ra ngoài rồi gặp anh. chúng ta ngồi bên ao gần đó, em ôm anh rồi cứ thế khóc, anh ôm em vào lòng và nói "Xa em như vậy anh không yên tâm, hứa với anh là không được uống thêm lần nào nữa nhé." và rồi chúng ta quay lại. lại vui vẻ. Yêu xa em chấp nhận.

Ngày anh đi em buồn lắm. Em cứ nghĩ chắc phải 1 tháng mới được gặp anh. vậy mà 8/3 anh về với em kèm theo con gấu. Em hạnh phúc, rất hạnh phúc anh à. Hạnh phúc chưa lâu thì tối đó chúng mình lại cãi nhau. Sáng hôm sau anh đi Lai Châu tiếp. Em lại nhớ anh, nhớ anh. Cũng may anh lại được chuyển công tác về Hà Nội em vui biết bao.

Rồi những lần hẹn hò nhiều hơn, những cuộc cãi vã cũng nhiều, câu chia tay em nhận cũng được nhiều hơn. Rồi một lần cuối em nói chia tay. Miệng em nói mà nước mắt em cứ rơi. Em yêu anh rất nhiều, nhưng em nghĩ chúng mình nên dừng lại thì tốt hơn.

Rồi những ngày xa anh cũng đến. 7 tháng chia tay đã nhanh qua. Đêm qua chợt nhận được tin nhắn của anh. Anh nói "Anh uống rượu say, anh nhớ em." Em lại khóc khi đọc được tin nhắn của anh. tại sao 7 tháng chia tay mà em vẫn chưa thể quên anh, vẫn có thể rơi lệ chỉ vì 1 dòng tin anh nhớ em? Có phải tại em vẫn còn yêu anh?

Em không cho phép mình yếu đuối lần nữa đâu anh à. Mặc dù em rất nhớ anh, nhưng chúng mình chẳng thể quay lại được đâu anh à. Ngoài kia sẽ có người phù hợp với anh hơn em, sẽ làm anh yêu hơn em.

Mình đừng liên lạc với nhau nữa anh nhé.

Theo Phununews

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast