Công dân Hà Tĩnh trả lại 60 triệu đồng cho người ở Đà Nẵng chuyển nhầm vào tài khoản

(Baohatinh.vn) - Phát hiện 60 triệu đồng bị chuyển nhầm vào tài khoản ngân hàng của mình, anh Đặng Đình Phước (SN 1997, trú xã Lưu Vĩnh Sơn, huyện Thạch Hà, Hà Tĩnh) đã đến Công an xã Lưu Vĩnh Sơn để liên hệ tìm người trả lại.

Công dân Hà Tĩnh trả lại 60 triệu đồng cho người ở Đà Nẵng chuyển nhầm vào tài khoản

Anh Đặng Đình Phước giao nộp tiền cho Công an xã Lưu Vĩnh Sơn để tìm lại chủ sở hữu.

Ngày 21/9, anh Đặng Đình Phước đến Công an xã Lưu Vĩnh Sơn trình báo về việc tài khoản anh Phước nhận được số tiền 60 triệu đồng từ số tài khoản lạ nên đã rút số tiền trên giao nộp cho cơ quan công an để trả lại cho chủ sở hữu.

Sau khi tiếp nhận vụ việc, Công an xã Lưu Vĩnh Sơn đã tiến hành xác minh được chủ tài khoản chuyển nhầm tiền cho anh Phước là bà Vũ Thị Xuyến (SN 1962, trú tại lô 17 - Lê Đức Thọ, tổ 35, Thọ Quang, quận Sơn Trà, TP Đà Nẵng).

Theo xác minh, bà Xuyến chuyển 60 triệu đồng cho con gái nhưng do nhập sai số tài khoản nên đã chuyển nhầm sang tài khoản anh Phước.

Do bà Vũ Thị Xuyến ở xa nên ngày 22/9, Công an xã Lưu Vĩnh Sơn đã đến ngân hàng Vietcombank chi nhánh Hà Tĩnh để chuyển lại số tiền nói trên cho người bị mất.

Đại úy Nguyễn Hoàng Anh - Trưởng Công an xã Lưu Vĩnh Sơn cho biết: “Sau khi phát hiện số tiền bị chuyển khoản nhầm, anh Phước đã kịp thời trình báo, giao nộp cho Công an xã để tìm người trả lại. Hành động của anh Phước khiến người chuyển nhầm rất cảm kích”.

Chủ đề Hoa đẹp núi hồng

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast