Đi bắt ốc, một thai phụ đuối nước thương tâm

(Baohatinh.vn) - Xuống hố công trình để rửa chân sau buổi bắt ốc, thai phụ Nguyễn Thị N. (SN 1988, trú thôn 3, xã Bình An, huyện Lộc Hà, tỉnh Hà Tĩnh) không may sẩy chân đuối nước thương tâm.

Sáng 11/11, chị Nguyễn Thị N. cùng một số người trong thôn đi đến cánh đồng Bịp (thuộc thôn Thanh Lương, xã Phù Lưu, huyện Lộc Hà) để bắt ốc. Đến gần trưa, khi những người khác trong nhóm đã về hết, chị N. tiến lại gần một hố công trình để rửa chân, song, không may bị sẩy chân, rơi xuống hố sâu.

Đi bắt ốc, một thai phụ đuối nước thương tâm

Hiện trường vụ đuối nước. Ảnh: Tiến Dũng.

Không thấy chị N. về nhà, một số người dân đã chia nhau đi tìm, khi lại gần hố công trình trên cánh đồng Bịp thì phát hiện nạn nhân đã tử vong trước đó.

Được biết, hoàn cảnh gia đình chị N. rất khó khăn. Chồng chị là anh Lê Ngọc V. (SN 1979) bị thương nặng do tai nạn xe máy, nhiều năm qua phải điều trị tại bệnh viện tuyến Trung ương. Hai vợ chồng có với nhau 3 đứa con, đều đang trong độ tuổi đi học.

Bản thân chị N. dù sức khỏe yếu, mang nhiều căn bệnh, bị liệt 1 phần cơ thể và đang mang thai đứa con thứ 4 nhưng hằng ngày vẫn phải đi mò cua, bắt ốc để nuôi sống cả gia đình.

Gia đình chị N. không có nhà riêng, đang phải ở nhờ nhà người thân.

Sau khi nhận được tin báo, chính quyền địa phương, lực lượng chức năng đã nhanh chóng xuống hiện trường để tìm hiểu nguyên nhân vụ việc.

Thi thể nạn nhân đã được người thân đưa về nhà làm thủ tục mai táng.

Chủ đề Đuối nước, chết đuối

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast