Vinhomes công bố làm 500.000 căn nhà ở xã hội giá dưới 1 tỷ

Chủ tịch Vinhomes ông Phạm Thiếu Hoa cho biết, doanh nghiệp này sẽ bắt đầu kế hoạch làm nhà ở xã hội giá dưới 1 tỷ đồng. Mục tiêu là hoàn thành 500.000 căn trong 5 năm tới.

Ông Phạm Thiếu Hoa, Chủ tịch HĐQT Vinhomes, vừa công bố dòng sản phẩm mới tại đại hội cổ đông thường niên Vinhomes tổ chức sáng 12/5.

Theo đó, Vinhomes sẽ triển khai các dự án nhà ở xã hội mang thương hiệu Happy Home trên toàn quốc.

Doanh nghiệp này phấn đấu hoàn thành 500.000 căn nhà ở xã hội trong vòng 5 năm tới. Quy mô các dự án khoảng 50-60 ha tại vùng ven tại các tỉnh, thành phố lớn như: Hà Nội, TP.HCM, Hải Phòng, Quảng Ninh, Đà Nẵng...

Trước mắt, Vinhomes sẽ triển khai dự án tại Hà Nội, TP.HCM.

Vinhomes cho biết, Happy Home là những dự án đô thị độc lập, tách biệt khỏi các dự án nhà ở thương mại của Vinhomes, hoặc là các khu đất nhà ở xã hội trong các đại dự án của Vinhomes.

Doanh nghiệp nhấn mạnh Happy Home là mô hình nhà ở xã hội “full tiện ích” đầu tiên tại Việt Nam với hệ sinh thái tiện ích đầy đủ và tiện lợi, như khu vui chơi trẻ em, sân thể thao, công viên với quy mô phù hợp phân khúc

Giá bán dự kiến cho các căn hộ khoảng t ừ 300 triệu đến 950 triệu đồng/căn, được xây dựng giá bán và phương án bán theo đúng quy định của Nhà nước.

Vinhomes công bố làm 500.000 căn nhà ở xã hội giá dưới 1 tỷ
Theo Zing.vn

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast