Bưu chính Viettel tối ưu thời gian giao hàng

(Baohatinh.vn) - Sau gần 10 năm thành lập, đến nay, Bưu chính Viettel - Chi nhánh Hà Tĩnh (Viettel Post Hà Tĩnh) đã phát triển 28 bưu cục/cửa hàng, 203 cán bộ, nhân viên và mang tới cho khách hàng nhiều dịch vụ chuyển phát chất lượng.

Bưu chính Viettel tối ưu thời gian giao hàng

Giám đốc Viettel Post Hà Tĩnh Phan Trọng Đức gửi lời tri ân đến khách hàng Hà Tĩnh

Đó cũng là chia sẻ của lãnh đạo Viettel Post Hà Tĩnh tại hội nghị tri ân khách hàng năm 2018. Theo đó, năm 2018, Viettel Post Hà Tĩnh đã nỗ lực không ngừng trong việc phục vụ, mang tới cho khách hàng nhiều dịch vụ chuyển phát chất lượng, với hàng trăm nghìn đơn hàng được chuyển phát đảm bảo nhanh chóng, chính xác, an toàn, đáp ứng được yêu cầu của khách hàng.

Các chương trình kinh doanh của Viettel Post Hà Tĩnh tập trung chủ yếu vào dịch vụ phát hàng thu tiền - COD của các shop online, bưu gửi truyền thống với các cơ quan, ngân hàng, doanh nghiệp làm thương mại dịch vụ… đóng trên địa bàn Hà Tĩnh.

Bưu chính Viettel tối ưu thời gian giao hàng

Nhân viên Viettel Post chuyển phát hàng đến tận vùng sâu, vùng xa đảm bảo thời gian nhanh nhất, an toàn nhất

Bên cạnh đó, Viettel Post cũng không ngừng nghiên cứu và phát triển phần mềm mới, giúp khách hàng trải nghiệm hệ sinh thái dịch vụ nhiều tiện ích hơn, như: giải pháp tích hợp Omni - Channel, ứng dụng giao hàng ViettelPost hoặc phần mềm quản lý đa kênh VTSale.

Những nỗ lực đổi mới hoạt động kinh doanh, phục vụ khách hàng đã đem đến cho Viettel Post Hà Tĩnh bước đột phá về tăng trưởng lên đến 68% (bình quân của Tổng Công ty 52%), thu nhập bình quân người lao động đạt 14,6 triệu đồng/tháng.

Bưu chính Viettel tối ưu thời gian giao hàng

Lãnh đạo Sở Thông tin - Truyền thông và lãnh đạo Viettel Post Hà Tĩnh tặng quà cho khách hàng trong chương trình bốc thăm may mắn

Tại hội nghị tri ân khách hàng, lãnh đạo Viettel Post Hà Tĩnh mong muốn nhận được nhiều sự quan tâm, ủng hộ của khách hàng để Viettel Post Hà Tĩnh tiếp tục hoàn thành nhiệm vụ, từng bước nâng cao chất lượng các dịch vụ nhằm phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn.

Năm 2018, Bưu chính Viettel đã vinh dự trở thành doanh nghiệp chuyển phát có tốc độ chuyển phát lớn nhất trong ngành bưu chính. Các giải thưởng cao quý Viettel Post đạt được trong năm 2018 như: Thương hiệu Quốc gia, Sao vàng Đất Việt, lọt top 5 doanh nghiệp logistics uy tín nhất Việt Nam…

Chủ đề Kinh tế Hà Tĩnh

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast