Hà Tĩnh công bố giá vật liệu xây dựng quý II/2020

(Baohatinh.vn) - Hà Tĩnh vừa công bố bảng giá vật liệu xây dựng làm cơ sở cho việc lập, thẩm định, phê duyệt dự toán, điều chỉnh dự toán, xác định giá xây dựng công trình và quản lý chi phí đầu tư xây dựng công trình.

Hà Tĩnh công bố giá vật liệu xây dựng quý II/2020

Mức giá các loại vật tư, vật liệu xây dựng trong bảng công bố này chưa bao gồm thuế giá trị gia tăng.

Sở Xây dựng Hà Tĩnh vừa ban hành Công văn số 1730/SXD-QLHĐXD về việc công bố giá một số loại vật liệu xây dựng chủ yếu quý II/2020 các khu vực trong tỉnh.

Bảng giá là cơ sở cho các chủ đầu tư áp dụng để lập, thẩm định, phê duyệt dự toán, điều chỉnh dự toán, xác định giá xây dựng công trình và quản lý chi phí đầu tư xây dựng công trình của các dự án đầu tư xây dựng trên địa bàn tỉnh; bao gồm: công trình sử dụng vốn ngân sách nhà nước, vốn nhà nước ngoài ngân sách và dự án đầu tư theo hình thức đối tác công tư (PPP).

Hà Tĩnh công bố giá vật liệu xây dựng quý II/2020

Các công trình sử dụng vốn ngân sách nhà nước được áp dụng theo bảng giá này.

Mức giá các loại vật tư, vật liệu xây dựng trong công bố này là giá phổ biến trên thị trường bình quân trong quý địa bàn các khu vực thành phố, thị xã, thị trấn và chưa bao gồm thuế giá trị gia tăng.

Trong trường hợp mức giá theo công bố này không phù hợp về vị trí địa lý, tính chất công trình hoặc các loại vật tư, vật liệu đặc thù không có trong công bố này thì việc xác định giá căn cứ vào mức giá về tại công trình của các công trình tương tự đã thực hiện và báo giá của nhà cung cấp hoặc xác định theo phương pháp lập giá đến hiện trường theo hướng dẫn của Sở Xây dựng tại Văn bản số 32/SXDKT&VLXD ngày 05/01/2018.

Hà Tĩnh công bố giá vật liệu xây dựng quý II/2020

Sở Xây dựng khuyến khích các dự án đầu tư xây dựng công trình sử dụng các nguồn vốn khác áp dụng bảng giá theo công bố này.

Các công trình, gói thầu có những đơn giá, định mức mang tính đặc thù, không phổ biến, hoặc để điều chỉnh giá hợp đồng mà chủ đầu tư có khó khăn trong việc xác định giá thì đề xuất Sở Xây dựng để được hướng dẫn.

Bảng giá chi tiết xem tại đây.

Chủ đề Công nghiệp, Tiểu thủ Công nghiệp, xây dựng

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast