Khai trương đường bay Vinh - Bangkok

(Baohatinh.vn) - Sáng 8/6, UBND tỉnh Nghệ An phối hợp với Công ty CP Du lịch & Tiếp thị GTVT Việt Nam (Vitravel) tổ chức khai trương đường bay Vinh – Bangkok do Hãng Hàng không Vietjet Air khai thác.

khai truong duong bay vinh bangkok

Tiếp nối thành công khai thác các chuyến bay thuê bao (charter) đến Thái Lan từ Cần Thơ, Nha Trang, Đà Nẵng, Huế trong thời gian vừa qua, Vietravel tiếp tục phối hợp cùng UBND tỉnh Nghệ An, tiên phong khai trương đường bay trực tiếp từ Vinh đến Bangkok bắt đầu từ tháng 6.

khai truong duong bay vinh bangkok
khai truong duong bay vinh bangkok

Việc Thái Vietjet Air hợp tác với Vitravel thiết lập các chuyến bay từ Vinh đến Bangkok mở ra cơ hội phát triển lớn cho các hãng hàng không, công ty du lịch lữ hành. Đây cũng là cơ hội quảng bá cho điểm đến Vinh - thành phố đầy tiềm năng phát triển thương mại và du lịch.

Khai thác chuyến bay Vinh – Bangkok góp phần tăng cường giao lưu kinh tế, văn hóa giữa hai nước.

khai truong duong bay vinh bangkok

Kiểm tra thủ tục phục vụ chuyến bay

Phát biểu tại buổi lễ, Phó Cục trưởng Cục Hàng không Việt Nam Phạm Văn Hảo tin rằng vào thành công của các đường bay giữa hai nước, riêng đường bay Vinh – Bangkok sẽ đạt hiệu quả, sớm trở thành một trong những đường bay thường lệ quan trọng trong mạng đường bay Thai Vietjet Air.

Cục hàng không Việt Nam sẽ tiếp tục tạo điều kiện tốt nhất cho hoạt động hợp tác, khai thác các chuyến bay trong giai đoạn hiện tại cũng như khuyến khích, tạo các cơ sở pháp lý cần thiết để Vietjet Air sớm triển khai các hoạt động khác thác thường lệ trên đường bay Vinh – Bangkok.

Đường bay Vinh - Bangkok khai thác với tần suất 1 chuyến/tháng, khởi hành vào các ngày 8/6, 13/7, 10/8 trong thời gian bay 1 giờ 30 phút; sử dụng loại máy bay A320 với 180 chỗ của hãng Thái Vietjet.

khai truong duong bay vinh bangkok

Phóng viên Báo Hà Tĩnh, Đài PTTH Hà Tĩnh được mời tham gia trải nghiệm đường bay mới

Đường bay có giá vé máy bay khứ hồi Vinh - Bangkok - Vinh 5.290.000 đồng; giá tour du lịch Vinh - Bangkok - Pattaya - Vinh (5 ngày 4 đêm) khuyến mại chỉ từ 6.990.000 đồng/khách.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast