“Lắng nghe để phát triển” - Viettel Hà Tĩnh trao thưởng cho khách hàng đã góp ý

(Baohatinh.vn) - Viettel Hà Tĩnh vừa tổ chức trao giải thưởng chương trình "Lắng nghe để phát triển” - một chương trình thường niên có ý nghĩa, thu hút hàng trăm nghìn ý kiến đóng góp của khách hàng trong thời gian qua.

“Lắng nghe để phát triển” - Viettel Hà Tĩnh trao thưởng cho khách hàng đã góp ý

Giám đốc Viettel Hà Tĩnh Phan Văn Thái tặng hoa chúc mừng và trao thưởng giải Bạc trị giá 10 triệu đồng cho anh Nguyễn Sỹ Hoàng

Theo đó, chiều 29/5, dưới sự chứng kiến của đại diện Sở Thông tin & Truyền thông và cơ quan báo chí địa phương, Viettel Hà Tĩnh đã trao thưởng chương trình “Lắng nghe để phát triển” cho khách hàng Nguyễn Sỹ Hoàng - công tác Trạm Y tế xã Phú Lộc, huyện Can Lộc đã tham gia chương trình và giành giải Bạc trị giá 10 triệu đồng.

Xuất phát từ nhu cầu của cá nhân trong quá trình sử dụng dịch vụ hồ sơ sức khỏe và hệ thống His.one của Viettel, anh Nguyễn Sỹ Hoàng đã góp ý về việc khai nghề nghiệp của bệnh nhân trên 2 hệ thống không trùng khớp. Ví dụ, hồ sơ sức khoẻ, nghề nghiệp bệnh nhân ghi là hưu trí thì bên His.one nghề nghiệp bệnh nhân là hưu trí người già.

Theo anh Hoàng, cần đồng bộ để các thông tin trên 2 hệ thống trùng khớp với nhau.

“Lắng nghe để phát triển” - Viettel Hà Tĩnh trao thưởng cho khách hàng đã góp ý

Anh Nguyễn Sỹ Hoàng chia sẻ về ý kiến đóng góp của mình

Chương trình “Lắng nghe để phát triển” được Tổng Công ty Viễn thông Viettel tổ chức nhằm tri ân khách hàng đã có những ý kiến đóng góp giúp hoàn thiện sản phẩm và chất lượng dịch vụ.

Chương trình đã bước sang năm thứ 6 với cơ cấu giải thưởng bao gồm 129 giải với tổng trị giá hơn 300 triệu đồng, được hội đồng chuyên môn đánh giá và trao giải hàng tháng.

Cụ thể mỗi tháng sẽ có 10 giải thưởng được trao cho khách hàng có những đóng góp khả thi. Những ý kiến chất lượng được tiếp tục tham gia và có cơ hội đạt giải thưởng năm với giá trị cao hơn. Đối với giải thưởng năm, hội đồng chuyên môn sẽ trực tiếp đánh giá để lựa chọn ra 1 giải Kim Cương (trị giá 100.000.000đ), 3 giải Vàng (trị giá 30.000.000đ), 5 giải Bạc (trị giá 10.000.000đ).

“Lắng nghe để phát triển” - Viettel Hà Tĩnh trao thưởng cho khách hàng đã góp ý

Giám đốc Viettel Hà Tĩnh Phan Văn Thái: Viettel đã nhận được sự ủng hộ của gần 70 triệu khách hàng và khẳng định vị thế dẫn đầu trên thị trường thông tin di động Việt Nam. Để có được những thành công đó, chính là nhờ những ý kiến, góp ý vô cùng quý giá của khách hàng để Viettel ngày càng hoàn thiện, phát triển hơn.

Năm 2019 với 29.103 ý kiến đóng góp của khách hàng gửi về, Viettel đã lựa chọn ra 8 giải năm bao gồm: 3 giải Vàng và 5 giải Bạc, trong đó, Hà Tĩnh có 1 khách hàng may mắn được nhận giải Bạc với đóng góp rất thiết thực xuất phát từ nhu cầu của cá nhân trong quá trình sử dụng dịch vụ hồ sơ sức khỏe và hệ thống His.one.

Chính thức kinh doanh dịch vụ di động từ 15/10/2004, đến nay Viettel đã nhận được sự ủng hộ của gần 70 triệu khách hàng và khẳng định vị thế dẫn đầu trên thị trường thông tin di động Việt Nam. Để có được những thành công đó, chính là nhờ những ý kiến, góp ý vô cùng quý giá của khách hàng để Viettel ngày càng hoàn thiện, càng phát triển hơn.

Viettel liên tục mở rộng các kênh giao tiếp giữa Viettel và khách hàng. Quý khách hàng vui lòng tiếp tục đóng góp ý kiến qua cổng thông tin:

- Gọi điện thoại đến TT CSKH: 18008098

- Truy cập website: http://vietteltelecom.vn

- Trang tư vấn trực tuyến: Email, chat, web

- Qua các kênh tiếp xúc của viettel: Hệ thống cửa hàng, nhân viên địa bàn, nhân viên bán hàng Viettel

Chủ đề Kinh tế Hà Tĩnh

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast