Miễn cước chuyển phát bưu phẩm, bưu kiện phục vụ Đại hội Đảng

Tổng công ty Bưu điện Việt Nam cho biết việc miễn cước chuyển phát các bưu gửi, bưu phẩm, bưu kiện có nội dung là Văn kiện và tài liệu phục vụ Đại hội Đảng sẽ được thực hiện từ ngày 15/9 đến ngày 31/10/2015.

Miễn cước chuyển phát bưu phẩm, bưu kiện phục vụ Đại hội Đảng ảnh 1
(Ảnh minh họa: Minh Tú/TTXVN)

Bên cạnh đó, tất cả các bưu gửi của nhân dân đóng góp ý kiến về các dự thảo Báo cáo chính trị của Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa 11 tại Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ 12 của Đảng cũng được miễn cước chuyển phát.

Địa chỉ nhận bưu phẩm, bưu kiện phục vụ Đại hội Đảng là Ban Tuyên giáo Trung ương, số 2B, Hoàng Văn Thụ, phường Quán Thánh, quận Ba Đình, Hà Nội.

Để đảm bảo chất lượng dịch vụ, Bưu điện Việt Nam đã đề nghị các đơn vị niêm yết công khai thông tin miễn cước phí chuyển phát bưu gửi có nội dung góp ý kiến vào các dự thảo Báo cáo chính trị của Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa 12 tại Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ 12 của Đảng, để người dân biết và sử dụng dịch vụ.

Việc nhận gửi, khai thác, vận chuyển và phát trả phải thực hiện theo đúng quy định, đảm bảo nhanh chóng, chính xác, an toàn tuyệt đối. Tất cả các bưu gửi có chứa tài liệu liên quan đến phục vụ Đại hội sẽ được đóng dấu ưu tiên chuyển phát lên trên mặt chính của bưu gửi.

Tại các điểm phục vụ của Bưu điện, đặc biệt tại các điểm Bưu điện Văn hóa xã trên toàn quốc, Bưu điện Việt Nam yêu cầu tiếp tục lưu trữ các tài liệu có đăng tải nội dung toàn văn dự thảo Báo cáo chính trị của Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa 11 tại Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ 12 của Đảng; Báo cáo đánh giá kết quả thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế-xã hội 5 năm 2011-2015 và phương hướng, nhiệm vụ phát triển kinh tế-xã hội 5 năm 2016-2020, để tất cả cán bộ, đảng viên, nhân dân dễ dàng tìm hiểu, tiếp nhận nội dung và tham gia đóng góp ý kiến vào các dự thảo.

Các đơn vị cũng sẽ bố trí nhân viên đón tiếp chu đáo nhân dân đến đọc, tìm hiểu thông tin về Đại hội; chủ động phối hợp với chính quyền địa phương làm tốt công tác tuyên truyền, cung cấp thông tin liên quan đến Đại hội 12 của Đảng cho mọi tầng lớp nhân dân./.

Theo TTXVN

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast