Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội khai trương chi nhánh tại Hà Tĩnh

(Baohatinh.vn) - Sáng 2/8, Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội (SHB) chính thức khai trương hoạt động SHB Hà Tĩnh - chi nhánh thứ 60 của ngân hàng này trên toàn quốc. Bí thư Tỉnh ủy Lê Đình Sơn, Phó chủ tịch UBND tỉnh Dương Tất Thắng và Chủ tịch SHB Đỗ Quang Hiển tham dự.

ngan hang tmcp sai gon ha noi khai truong chi nhanh tai ha tinh

Lãnh đạo tỉnh, Ngân hàng SHB cắt băng khai trương chi nhánh

Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội (SHB) được thành lập năm 1993. Trải qua 24 năm phát triển, SHB hiện là một trong 5 ngân hàng TMCP lớn nhất Việt Nam, top 500 Ngân hàng mạnh nhất Châu Á. Tính đến 31/3/2017, SHB có tổng vốn tự có đạt 16.559,1 tỷ đồng, vốn điều lệ 11.196,9 tỷ đồng.

Với tôn chỉ hoạt động “đối tác tin cậy, giải pháp phù hợp”, SHB có mạng lưới rộng gần 500 điểm giao dịch ở Việt Nam, Lào và Campuchia và tiến dần tới mục tiêu trở thành tập đoàn tài chính mạnh theo chuẩn quốc tế vào năm 2020.

ngan hang tmcp sai gon ha noi khai truong chi nhanh tai ha tinh

Việc chọn Hà Tĩnh làm nơi mở rộng quy mô hoạt động chính là một trong những tầm nhìn chiến lược về một địa phương có tiềm năng phát triển các sản phẩm, dịch vụ tài chính phù hợp với sự tăng trưởng kinh tế cũng như đầu tư của tỉnh.

SHB Hà Tĩnh đi vào hoạt động sẽ cung cấp cho khách hàng trên địa bàn nhiều sản phẩm dịch vụ ngân hàng đa dạng như: huy động vốn dưới nhiều hình thức, cấp tín dụng theo các kỳ hạn cho các nhóm khách hàng; dịch vụ bảo lãnh, bao thanh toán; các dịch vụ ngân hàng điện tử an toàn và tiện lợi; dịch vụ thẻ nội địa và quốc tế; dịch vụ chuyển tiền thanh toán trong nước và quốc tế…

ngan hang tmcp sai gon ha noi khai truong chi nhanh tai ha tinh

Chủ tịch SHB Đỗ Quang Hiển trao tặng Quỹ Khuyến học Hà Tĩnh 100 triệu đồng

Phát biểu tại lễ khai trương, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Dương Tất Thắng chúc mừng sự lớn mạnh của SHB khi đầu tư vào Hà Tĩnh, tạo cơ hội mới cho cả ngân hàng và tỉnh nhà.

ngan hang tmcp sai gon ha noi khai truong chi nhanh tai ha tinh

Hà Tĩnh đang giữ ổn định tốc độ tăng trưởng kinh tế cao trong khu vực miền Trung, ngày càng nhiều các dự án đầu tư, thương mại và sản xuất ngày càng phát triển sẽ là nền tảng để Hà Tĩnh tạo những bứt phá mới trong giai đoạn 2017- 2020.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh tin tưởng SHB Hà Tĩnh sẽ có những đóng góp quan trọng trong hoạt động tín dụng, tháo gỡ khó khăn về nguồn vốn SX-KD cho các cá nhân và doanh nghiệp. Đây sẽ kênh dịch vụ ngân hàng, dịch vụ tài chính mới để cá nhân và cộng đồng doanh nghiệp lựa chọn.

Hy vọng SHB Hà Tĩnh sẽ có nhiều chiến lược kinh doanh mạnh mẽ hơn, quyết liệt hơn trong cho vay nền kinh tế. Bên cạnh đó, tích cực tham gia các chương trình xây dựng nông thôn mới cũng như công tác an sinh xã hội trên địa bàn.

Trong 3 tháng đầu tiên khai trương SHB Hà Tĩnh, khách hàng được tham gia chương trình “Tưng bừng khai trương - ngập tràn quà tặng” với nhiều quà tặng và ưu đãi hấp dẫn.

Chủ đề Hoạt động của lãnh đạo tỉnh

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast