Sở Công thương Hà Tĩnh mở điểm bán khẩu trang bình ổn giá

(Baohatinh.vn) - Từ ngày 18/3, Sở Công thương Hà Tĩnh chỉ đạo Trung tâm Khuyến công và Xúc tiến thương mại tỉnh tổ chức điểm bán khẩu trang bình ổn giá tại số 02, đường Trần Phú, TP Hà Tĩnh nhằm đáp ứng nhu cầu người dân, góp phần điều tiết thị trường.

Sở Công thương Hà Tĩnh mở điểm bán khẩu trang bình ổn giá

Người dân Hà Tĩnh tìm mua khẩu trang y tế kháng khuẩn để phòng, tránh dịch Covid-19.

Trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, sức tiêu thụ khẩu trang y tế trên địa bàn Hà Tĩnh tăng đột biến dẫn tới hiện tượng “cháy hàng”. Thậm chí, một số đối tượng gian thương còn lợi dụng tình hình, “găm” hàng, đội giá bán lên cao để trục lợi, ảnh hưởng đến quyền lợi của người dân.

Vì vậy, cùng với việc tuyên truyền phòng, chống dịch Covid-19, Sở Công thương tỉnh Hà Tĩnh đã phối hợp với Trung tâm Khuyến công và Xúc tiến thương mại tỉnh liên hệ với đơn vị cung ứng nhập về số lượng lớn khẩu trang, bán với giá bình ổn, đáp ứng nhu cầu cấp thiết của người dân trong giai đoạn hiện nay.

Sở Công thương Hà Tĩnh mở điểm bán khẩu trang bình ổn giá

Sở Công thương Hà Tĩnh tổ chức điểm bán khẩu trang bình ổn giá tại địa chỉ số 02, đường Trần Phú, TP Hà Tĩnh.

Theo thông tin từ Sở Công thương Hà Tĩnh, đây là loại khẩu trang vải chất lượng cao, có 2 lớp nano kháng khuẩn, có thể giặt và tái sử dụng 20-30 lần, đã được kiểm định theo QCVN01:2017/BCT, có mã code QR để truy xuất thông tin.

Được biết, chỉ trong ngày 18/3, hơn 3.000 chiếc khẩu trang đã được nhanh chóng phân phối ra thị trường Hà Tĩnh.

Sở Công thương Hà Tĩnh mở điểm bán khẩu trang bình ổn giá

Đây là khẩu trang vải có 2 lớp nano kháng khuẩn, có thể giặt và tái sử dụng được 20 - 30 lần.

Vì vậy, các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, người dân trên địa bàn tỉnh khi có nhu cầu đăng ký mua khẩu trang kháng khuẩn phòng, chống dịch bệnh có thể gửi thông tin về Trung tâm Khuyến công và Xúc tiến thương mại, tại số 02, đường Trần Phú - TP Hà Tĩnh hoặc liên hệ đến các số điện thoại: 0972946947/0919655998/0961686538 để đơn vị tiếp tục chủ động bổ sung, đảm bảo cung ứng đủ nguồn hàng.

Chủ đề Thị trường, Thương mại - Dịch vụ

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast