Sự kiện Eco Central Park thu hút nhiều khách hàng Hà Tĩnh

(Baohatinh.vn) - Ngày 18/12 vừa qua, các đơn vị phân phối dự án Eco Central Park đã tổ chức thành công sự kiện “Khi nhà bạn là resort” tại Melia Vinpearl – thành phố Hà Tĩnh. Nhằm hướng đến xu hướng sống xanh, an lành và cơ hội đầu tư vượt trội, dự án đã được khách hàng nơi đây đón nhận.

Đắm chìm với bản giao hưởng thiên nhiên của đại công viên xanh lớn nhất thành Vinh

Tại sự kiện, quý khách hàng đã có dịp chiêm ngưỡng những hình ảnh, thước phim đầy cảm xúc của Nhà sáng lập Ecopark. Về những gì mà Ecopark đã kiến tạo nên các khu đô thị xanh và sắp tới đây là Eco Central Park Vinh

Sự kiện Eco Central Park thu hút nhiều khách hàng Hà Tĩnh

Sự kiện thu hút hàng trăm khách hàng quan tâm tham dự (Ảnh: Vũ Ngô)

Từ không khí háo hức và gương mặt rạng rỡ của khách hàng, nhà đầu tư, có thể thấy được triết lý kinh doanh khác biệt của nhà sáng lập Ecopark. “Mỗi khu đô thị mà nhà sáng lập Ecopark kiến tạo không đơn thuần chỉ là nơi ở, mà ở đó, con người được thiên nhiên yêu thương, tận hưởng sự thư thái mỗi ngày với một sức khỏe và tinh thần tốt nhất”.

Bên cạnh những chia sẻ về giá trị sống của đại công viên xanh - những cơ hội đầu tư hấp dẫn tại Eco Central Park cũng được giới thiệu đến quý khách hàng.

“Tất cả những dòng sản phẩm của Ecopark đều là những sản phẩm có giá trị sống cao. Chỉ có những dòng sản phẩm có giá trị sống cao mới mang lại mức thanh khoản cao, có khả năng tăng giá kể cả thời điểm thị trường khó khăn nhất”, đó là thông điệp tại sự kiện muốn gửi đến khách hàng, nhà đầu tư Hà Tĩnh.

Dấu ấn thành công của sự kiện là khoảnh khắc những căn biệt thự, nhà phố thuộc phân khu The Plaza đã tìm thấy chủ nhân xứng tầm. Những phần quà giá trị cũng đã được gửi đến những khách hàng may mắn.

Sự kiện Eco Central Park thu hút nhiều khách hàng Hà Tĩnh

...

Sự kiện Eco Central Park thu hút nhiều khách hàng Hà Tĩnh

...

Sự kiện Eco Central Park thu hút nhiều khách hàng Hà Tĩnh

Một số khoảnh khắc đáng nhớ tại sự kiện

Dễ dàng quản lý, tiềm năng bền vững – hướng đi lý tưởng cho nhà đầu tư Hà Tĩnh

Dễ dàng di chuyển, khoảng cách hợp lý là một trong những yếu tố quan trọng thúc đẩy quyết định sở hữu của những chiến lược gia bất động sản.

Hiển nhiên, nhà đầu tư tại Hà Tĩnh cũng không nằm ngoài quy luật này, khi tìm “bến đỗ” sinh lời hấp dẫn cùng khả năng vận hành, quản lý dễ dàng mà không cần trực tiếp có mặt. Mở rộng bán kính tìm kiếm, thì tọa độ lý tưởng nhất chính là Eco Central Park – đại đô thị đáng sống ở miền Trung, cách thành phố Hà Tĩnh chỉ 45 phút lái xe.

Sự kiện Eco Central Park thu hút nhiều khách hàng Hà Tĩnh

Đại đô thị xanh Eco Central Park là “bến đỗ” lý tưởng cho giới đầu tư tại Hà Tĩnh

Dự án sở hữu vị trí đắc địa mặt tiền đường Nguyễn Sỹ Sách kéo dài, tiếp giáp sông Lam, trong tương lai sẽ là trung tâm mới của TP Vinh; quy hoạch tối ưu cho hoạt động thương mại sẽ mang lại tiềm năng kinh doanh ấn tượng.

Sự kiện Eco Central Park thu hút nhiều khách hàng Hà Tĩnh

Biệt thự tại Eco Central Park – Resort giữa lòng phố

Theo báo cáo của sở du lịch Nghệ An, dự ước năm 2022, toàn tỉnh đón và phục vụ 6.730.000 lượt khách du lịch. Một con số khá ấn tượng, song tổng thu từ du lịch đang rất ít, Nghệ An vẫn đang thiếu hụt các cơ sở lưu trú hay dịch vụ để thu hút khách du lịch, hay nói đúng hơn là thiếu nơi để du khách tiêu tiền.

Eco Central Park chính là mảnh ghép hoàn hảo, phát triển mô hình Home-resort điển hành cùng loạt tiện ích, dịch vụ nổi bật như quảng trường trung tâm dài gần 2km chạy dọc dự án với loạt công viên chủ đề nơi check-in, mua sắm, vui chơi sầm uất nhất Nghệ An hay quảng trường ánh sáng và nhạc nước quy mô 100,000m2 – điểm đến du lịch trải nghiệm cho cả miền Trung.

Đặc biệt, với thiết kế mỗi căn biệt thự như 1 resort có bể bơi riêng và quần thể các khu clubhouse nghỉ dưỡng 365 ngày với tiện ích 5 sao. Dự án chắc chắn sẽ là bài toán đầu tư vô cùng lý tưởng.

Mọi chi tiết về dự án vui lòng liên hệ các đơn vị phân phối: Titan Luxury, NVhomes, Thành Phố Xanh Land, VLand, Homeplus, Phúc Lộc, Tân Long và Queenland.

Chủ đề Kinh tế Hà Tĩnh

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast