Viettel khuyến mại 50% giá trị thẻ cào di động cho người dân Hà Tĩnh

(Baohatinh.vn) - Song song với việc khẩn trương khắc phục thiệt hại sau cơn bão số 10, Viettel Hà Tĩnh triển khai chương trình khuyến mại đặc biệt cho thuê bao di động khi thực hiện nạp thẻ.

Khác với trước, đợt khuyến mại này kéo dài liên tục trong 6 ngày (từ 20/9/2017-25/9/2017), áp dụng riêng cho thuê bao di động trả trước tại Hà Tĩnh - là tỉnh bị thiệt hại nặng nề trong cơn bão số 10.

viettel khuyen mai 50 gia tri the cao di dong cho nguoi dan ha tinh

Theo đó, từ ngày 20/9/2017 - 25/9/2017, thuê bao di động trả trước mạng Viettel tại Hà Tĩnh được khuyến mại 50% giá trị khi thực hiện nộp thẻ, đây là cơ hội tốt để thuê bao Viettel nạp đầy tài khoản sau những ngày dài bị ảnh hưởng do mưa bão.

Chương trình lần này được đánh giá có thời gian khuyến mại dài nhất trong năm (liên tục 6 ngày), nội dung chương trình được truyền thông sâu rộng trên tất cả kênh phân phối và phương tiện truyền thông đại chúng.

Theo đại diện lãnh đạo Viettel Hà Tĩnh, lần khuyến mại này theo đề xuất riêng tại tỉnh, như là sự chia sẻ với những khó khăn của đồng bào miền trung, đặc biệt đối với người dân Hà Tĩnh, là tỉnh chịu thiệt hại nặng nề do cơn bão số 10. Viettel Hà Tĩnh luôn xác định khách hàng là giá trị lớn nhất của doanh nghiệp, vì vậy việc quan tâm, chăm sóc phải kịp thời, nhất là trong những hoàn cảnh khó khăn, thiên tai, lũ lụt.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast