"Đừng bán rẻ thời gian của tuổi trẻ!"

Tuổi trẻ đáng giá bao nhiêu được viết bởi tác giả Rosie Nguyễn, là những trải nghiệm, chặng hành trình của bản thân. Cuốn sách giúp bạn trẻ đang lạc lối tìm được “cái phao”, hướng đi cho bản thân, cho những người có tuổi được sống lại những ngày còn thơ bé.

dung ban re thoi gian cua tuoi tre

Nếu bạn còn đang lưỡng lự, phân vân khi đứng trước nhiều con đường đi tuổi trẻ, không biết chọn hướng nào cho phù hợp. Hay mỗi sáng thức dậy, bạn không biết hôm nay mình sẽ làm gì... Cuốn sách này giải đáp những thắc mắc của bạn.

Cuốn sách gồm 3 phần: học, làm và đi. Mỗi phần là tổng hợp những mẩu truyện ngắn mà có thể bạn đã gặp trong cuộc sống hàng ngày. Câu chuyện về trăn trở của người trẻ khi đứng trước lựa chọn cuộc đời, muốn tìm một hướng đi cho tương lai.

dung ban re thoi gian cua tuoi tre

Tuổi trẻ đáng giá bao nhiêu của tác giả Rosie Nguyễn.

Tuổi trẻ đáng giá bao nhiêu? Câu trả lời tuỳ thuộc vào mỗi người đánh giá và cảm nhận. Điều tác giả muốn gửi gắm ở đây là bản thân cần tự quyết định hướng đi của mình mới có thể vững bước trên con đường tương lai.

Với lối hành văn nhẹ nhàng, khiêm nhường, ngôn từ nhã nhặn gần gũi, bạn đọc cuốn sách mà có cảm giác như đang được nghe Rosie tâm tình. Những câu chuyện tác giả chia sẻ trong cuốn sách chắc chắn sẽ giúp đỡ được rất nhiều bạn trẻ quyết tâm hơn trên con đường đã chọn.

Mỗi trang sách là một bài học dành cho các bạn trẻ đang chập chững bước vào đời. Đọc cuốn sách, bạn đọc sẽ hình dung được tác giả đã phấn đấu bằng cách tự học, vượt qua vòng an toàn của bản thân ra sao. Và bạn cũng nhận ra rằng không có con đường dẫn đến thành công nào trải đầy hoa hồng, không phải vượt qua thử thách.

Không chỉ thế, tác giả muốn nhắn nhủ rằng tuổi trẻ của mỗi người là hành trình sống, trải nghiệm, học tập để biết những điều thực sự có giá trị, đáng quý. Bạn không chỉ đọc mà nên thực hành, tạo lập kế hoạch như một thói quen mỗi ngày để không lãng phí mỗi giây, phút của tuổi trẻ. Bạn cần biết trân trọng hơn nữa, sống hết mình trong từng khoảnh khắc của cuộc đời.

Tuổi trẻ đáng giá bao nhiêu như một bản đồ dẫn tới "kho báu" của cuộc đời, giúp bạn bắt đầu hành trình tự học, tự khám phá bản thân. Cuốn sách như cẩm nang dành cho người trẻ, dành cho những người muốn sống trọn vẹn, ý nghĩa một kiếp người.

Gấp lại trang sách cuối cùng, bạn đọc sẽ nhận ra rằng "suy cho cùng, quyết định là ở bạn. Hãy làm những điều bạn thích. Hãy đi theo tiếng nói trái tim. Hãy sống theo cách bạn cho là mình nên sống. Vì sau tất cả, chẳng ai quan tâm". Xã hội chỉ quan tâm vẻ bề ngoài, họ bình phẩm mãi rồi cũng thôi. Bản thân phải biết tự yêu, trân trọng lấy mình!

Theo Zing.vn

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast