Cẩm Xuyên điều động lực lượng hỗ trợ các xã khắc phục hậu quả lũ lụt

Với tinh thần tương trợ bà con các xã vùng hạ du hồ Kẻ Gỗ khắc phục hậu quả do lũ lụt, huyện Cẩm Xuyên đã huy động lực lượng từ cơ quan, đơn vị, tổ chức đoàn thể trên địa bàn tổ chức lao động giúp đỡ nhân dân sớm ổn định đời sống.

60 CB-CNVC thuộc cơ quan huyện uỷ, UBND huyện, khối dân, huyện đội và Nhà máy nước sạch đã phối hợp với xã Cẩm Mỹ tổ chức lao động công ích. Trong vòng một ngày đoàn đã giúp các hộ dân lau chùi, sửa sang lại đồ dùng và nhà cửa; dọn dẹp trường học, đường sá, chợ, nhà bia tưởng niệm của xã nhằm giúp bà con nhân dân sớm ổn định cuộc sống, học sinh được trở lại trường học.

CBCNVC Huyện uỷ, UBND và Khối dân giúp nhân dân xã Cẩm Mỹ dọn dẹp sạch sẽ đường sá.
CBCNVC Huyện uỷ, UBND và Khối dân giúp nhân dân xã Cẩm Mỹ dọn dẹp sạch sẽ đường sá.

Trong những ngày tới, Hội LHPN huyện, Huyện đoàn và một số xã sẽ tiếp tục huy động lực lượng lên giúp đỡ các địa phương bị ngập lụt. Cùng đó, với phương châm: “khắc phục hậu quả đến đâu, tập trung phòng dịch đến đấy”, huyện đã hỗ trợ ngân sách để trung tâm y tế dự phòng huyện và các trạm y tế xã vùng ngập lụt gấp rút tập trung triển khai các hoạt động xử lý môi trường, phòng chống dịch bệnh sau lũ lụt.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast