Formosa quyên tặng gần 730 triệu đồng hoạt động công ích

(Baohatinh.vn) - Công ty Formosa Hà Tĩnh vừa tổ chức chương trình “Hoạt động công ích” quyên tặng gần 730 triệu đồng cho các cá nhân, hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn và các tổ chức cộng đồng trên địa bàn thị xã Kỳ Anh.

formosa quyen tang gan 730 trieu dong hoat dong cong ich

Đại diện Formosa trao biểu trừng hỗ trợ cho các tổ chức, gia đình

Tại chương trình, Formosa đã quyên tặng 58.000.000 đồng mua xe đẩy rác cho UBND phường Kỳ Phương và đào mương ở thôn Thắng Lợi; tặng 300.000.000 đồng xây nhà tình nghĩa cho 5 Mẹ Việt Nam anh hùng và thương binh liệt sỹ; tặng 300.000.000 đồng cho UBND xã Kỳ Ninh tu sửa Trường Tiểu học Kỳ Ninh, góp phần xây dựng môi trường học tập tốt hơn cho các em.

Ngoài ra, nhân dịp này, Công ty còn quyên tặng tiền cho các em nhỏ mồ côi, các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thị xã.

formosa quyen tang gan 730 trieu dong hoat dong cong ich

CBNV Formosa ra quân làm sạch môi trường trong cộng đồng.

Ngay sau lễ quyên tặng, Formosa Hà Tĩnh đã phối hợp với Thị đoàn Kỳ Anh và UBND phường Kỳ Phương tổ chức hoạt động tình nguyện bảo vệ môi trường ở các con đường ngõ hẻm, các kênh rạch trên địa bàn. Hoạt động thu hút hơn 500 ĐVTN, bà con nhân dân cùng nhân viên Formosa Hà Tĩnh.

Đây là các hoạt động an sinh xã hội thể hiện vai trò, trách nhiệm của doanh nghiêp hoạt động trên địa bàn thị xã. Formosa Hà Tĩnh cam kết tiếp tục đồng hành với cấp ủy, chính quyền thị xã nói riêng, Hà Tĩnh nói chung trong các hoạt động công ích, góp phần chia sẻ khó khăn, động viên tinh thần bà con nhân dân.

Chủ đề NGÀY THƯƠNG BINH - LIỆT SỸ

Chủ đề BẢO VỆ MÔI TRƯỜNG

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast