Hàng nghìn người nghèo, học sinh được khám bệnh, phát thuốc miễn phí

(Baohatinh.vn) - Sáng nay (15/3), được sự tài trợ của Quỹ Thiện Tâm (Tập đoàn Vingroup) và các tập thể, cá nhân hảo tâm trong và ngoài nước, Hội Sự nghiệp từ thiện Minh Đức tổ chức khám bệnh, phát thuốc, mổ mắt cho các hộ nghèo và học sinh huyện Lộc Hà.

* Đoàn Khối cơ quan tỉnh trao nhà nhân ái cho hộ nghèo

Chương trình khám chữa bệnh được tổ chức tại trường THCS Mỹ Châu. Người dân sau khi khám chữa bệnh còn được trao quà một suất bao gồm 10 kg gạo, 1 lít dầu ăn, 1 kg đường, 1 hộp sữa, 1 bao bún gạo. Tổng trị giá cho toàn bộ chương trình gần 2,3 tỷ đồng.

* Đoàn Khối các cơ quan tỉnh phối hợp với Huyện đoàn Thạch Hà khởi công xây dựng nhà nhân ái cho hộ gia đình anh Nguyễn Hữu Minh (xóm Đan Trung – Thạch Long), là đối tượng hộ nghèo, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Bí thư Đoàn Khối cơ quan tỉnh trao nhà nhân ái cho anh Nguyễn Hữu Minh
Bí thư Đoàn Khối cơ quan tỉnh trao nhà nhân ái cho anh Nguyễn Hữu Minh

Nguồn xây dựng ngôi nhà tình nghĩa được huy động từ sự đóng góp của Đoàn Khối các cơ quan tỉnh, chính quyền địa phương và gia đình.

Ngôi nhà có tổng kinh phí khoảng 70 triệu đồng. Dự kiến ngôi nhà mới sẽ được hoàn thành và bàn giao vào dịp kỷ niệm 39 năm ngày giải phóng miền nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2014).

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast