Hôm nay, Hà Tĩnh ngày nắng, chiều tối và đêm mưa rào, dông rải rác

(Baohatinh.vn) - Dự báo, hôm nay, khu vực từ Thanh Hóa đến Thừa Thiên Huế, trong đó có Hà Tĩnh: Có mây, ngày nắng nóng, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi.

Hôm nay, Hà Tĩnh ngày nắng, chiều tối và đêm mưa rào, dông rải rác

Hôm nay, Hà Tĩnh nhiều mây, ngày nắng nóng; chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi. Ảnh Huy Tùng

Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Trung ương, ngày 18/8, Bắc Bộ mưa rào và dông rải rác, nhiệt độ dao động 21 - 34 độ C. Tây Nguyên và Nam Bộ vẫn chịu ảnh hưởng gió mùa tây nam, chiều tối có mưa rào và dông rải rác, có nơi mưa rất to.

Các tỉnh Thanh Hóa đến Thừa Thiên Huế, trong đó có Hà Tĩnh từ nay đến ngày 19/8, chiều tối và đêm mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng nóng, có nơi nắng nóng gay gắt.

Khu vực Đà Nẵng đến Bình Thuận ngày nắng, phía Bắc nắng nóng, có nơi nắng nóng gay gắt; chiều tối và đêm mưa rào và dông vài nơi.

Tây Nguyên và Nam Bộ ngày nắng, chiều tối có mưa rào rải rác và có nơi có dông. TP.HCM nhiệt độ từ 25-34 độ C.

Khu vực Hà Nội ngày 18 mưa rào và rải rác có dông. Trong cơn dông khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Dự báo các vùng trong cả nước:

Phía Tây Bắc Bộ: Có mây, có mưa rào và dông vài nơi, riêng chiều tối có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa vừa, mưa to. Gió nhẹ. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ từ 23 - 35 độ C, có nơi trên 35 độ C.

Phía Đông Bắc Bộ: Có mây, ngày có mưa rào và dông vài nơi, chiều tối và đêm có mưa rào và dông rải rác, riêng vùng núi và trung du có nơi mưa vừa, mưa to. Gió nhẹ. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ từ 25 – 35 độ C.

Khu vực từ Thanh Hóa - Thừa Thiên Huế, trong đó có Hà Tĩnh: Có mây, ngày nắng nóng, phía Nam có nơi nắng nóng gay gắt, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi. Gió tây nam cấp 2-3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ từ 26 - 36 độ, phía Nam có nơi trên 37 độ C.

Khu vực từ Đà Nẵng đến Bình Thuận: Có mây, ngày nắng nóng, có nơi nắng nóng gay gắt, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi. Gió tây nam cấp 2-3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ từ 26 - 37 độ C, có nơi trên 38 độ C.

Tây Nguyên: Có mây, có mưa rào và dông vài nơi, riêng chiều tối có mưa rào và dông rải rác. Gió tây nam cấp 2-3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ từ 21 - 31 độ C, có nơi trên 31 độ C.

Khu vực Nam Bộ: Có mây, có mưa rào và dông vài nơi, riêng chiều tối có mưa rào và dông rải rác. Gió tây nam cấp 2-3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ từ 25 – 34 độ C.

Khu vực Hà Nội: Có mây, ngày có mưa rào và dông vài nơi, chiều tối và đêm có mưa rào và dông rải rác. Gió nhẹ. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ từ 25 – 35 độ C.

tổng hợp

Chủ đề Dự báo thời tiết Hà Tĩnh

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast