Lãnh đạo tỉnh tặng quà người cao tuổi huyện Thạch Hà

(Baohatinh.vn) - Nhân Tháng hành động vì người cao tuổi Việt Nam, chiều 27/10, Bí thư Tỉnh ủy Lê Đình Sơn, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Thị Nữ Y, Chủ tịch Hội người cao tuổi tỉnh Trần Thị Kim Hoa đến thăm hỏi, động viên và tặng quà cho người cao tuổi tiêu biểu, người cao tuổi có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn ở huyện Thạch Hà.

lanh dao tinh tang qua nguoi cao tuoi huyen thach ha

Lãnh đạo tỉnh tặng quà cho các cụ cao tuổi huyện Thạch Hà.

Thăm hỏi và tặng quà cho 10 người cao tuổi thuộc diện nói trên tại huyện Thạch Hà, Bí thư Tỉnh ủy Lê Đình Sơn cùng các đồng chí lãnh đạo đã gửi lời thăm hỏi sức khỏe, tình hình đời sống của các cụ; mong muốn các cụ sống vui, sống khỏe, sống hạnh phúc.

lanh dao tinh tang qua nguoi cao tuoi huyen thach ha

Đoàn đến thăm và tặng quà cho cụ Nguyễn Doãn Hành (thị trấn Thạch Hà)...

lanh dao tinh tang qua nguoi cao tuoi huyen thach ha

... cụ Trần Y Sáu ở xã Thạch Long...

lanh dao tinh tang qua nguoi cao tuoi huyen thach ha

... và cụ Lê Văn Chất ở xã Thạch Kênh

Bí thư Tỉnh ủy đánh giá cao sự đóng góp, cống hiến của các cụ trong các phòng trào thi đua "Tuổi cao, gương sáng" và các hoạt động phong trào ở địa phương. Mong muốn các cụ tiếp tục sống khỏe để bảo ban con cháu, mãi là tấm gương sáng cho con cháu và nhân dân trong khu dân cư học tập, noi theo; phát huy vốn sống, trí tuệ, kinh nghiệm và uy tín của hội viên người cao tuổi trong đời sống chính trị, xã hội để tích cực tham gia công tác xây dựng Đảng, chính quyền, chung tay góp sức xây dựng quê hương, đất nước ngày càng văn minh, giàu đẹp.

Chủ đề Hoạt động của lãnh đạo tỉnh

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast