LỜI CẢM ƠN

(Baohatinh.vn) - Gia đình chúng tôi xin gửi lời cảm ơn sâu sắc đến các đồng chí lãnh đạo các ban, bộ, ngành Trung ương quê Hà Tĩnh; các đồng chí Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Thường trực HĐND, lãnh đạo UBND, Ủy ban MTTQ tỉnh...

Mẹ, bà, cố của chúng tôi là cụ Phan Thị Ba, sinh năm 1927; quê quán: xã Hưng Thắng, huyện Hưng Nguyên, tỉnh Nghệ An; trú quán: xã Tùng Châu, huyện Đức Thọ, tỉnh Hà Tĩnh. Do tuổi cao, sức yếu cụ đã từ trần ngày 27/1/2023 (tức mùng 6, tháng Giêng, năm Quý Mão), hưởng thọ 97 tuổi, an táng tại nghĩa trang thôn Diên Phúc, xã Tùng Châu, huyện Đức Thọ.

LỜI CẢM ƠN

Gia đình chúng tôi xin gửi lời cảm ơn sâu sắc đến:

- Các đồng chí lãnh đạo các ban, bộ, ngành Trung ương quê Hà Tĩnh;

- Các đồng chí Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Thường trực HĐND, lãnh đạo UBND, Ủy ban MTTQ tỉnh; các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh qua các thời kỳ;

- Các sở, ban, ngành, đoàn thể cấp tỉnh; các huyện, thành phố, thị xã;

- Cấp ủy, chính quyền, MTTQ, các đoàn thể xã Tùng Châu, huyện Đức Thọ và phường Nam Hà, TP Hà Tĩnh; Tổ dân phố 2, thị xã Hồng Lĩnh; các doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh; Ban Công tác mặt trận, Liên đoàn Cán bộ thôn Diên Phúc, xã Tùng Châu; Ban lễ tang cùng bà con lối xóm, anh em nội ngoại, các bậc thông gia, bạn bè thân hữu gần xa đã đến chia buồn, gửi điện, gửi vòng hoa, đến viếng, dự lễ truy điệu và tiễn đưa mẹ, bà, cố của chúng tôi về nơi an nghỉ cuối cùng.

Trong lúc tang gia bối rối, không tránh khỏi những khiếm khuyết, gia đình rất mong nhận được sự chia sẻ, cảm thông và lượng thứ!

Thay mặt gia đình

Con trai: Trần Minh Kỳ

Cùng các con, cháu đồng cảm tạ!

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast