Người phụ nữ làm đẹp cho hạnh phúc lứa đôi

Người ta bảo những ai được chị “xe duyên” về sau vợ chồng luôn sống hạnh phúc, con cái đề huề. Đó là chị Nguyễn Thị Quyên - người phụ nữ chuyên làm đẹp cho hạnh phúc lứa đôi của các bạn trẻ .

Lớn lên trên mảnh đất Thành Sen, bạn bè cùng trang lứa đua nhau thi vào Đại học và cũng có không ít người vào Nam tìm kiếm việc làm, riêng với chị Quyên "Quê hương là chùm khế ngọt ..." là điểm tựa tinh thần để chị tự tin lập nghiệp tại quê nhà bằng chính nghị lực của bản thân. Cũng từ sở thích rất cá tính, công việc làm đẹp cho hạnh phúc lứa đôi đã đưa chị thành duyên và gắn bó với nghề trang điểm, chụp ảnh cho các cặp đôi bạn trẻ sắp cưới ở xứ Hồng Lam và nhiều tỉnh bạn lân cận như Quảng Bình, Quảng Trị, Nghệ An… Đúng vào dịp 8-3 năm nay chị đã có gần 15 năm làm nghề chụp ảnh, trang điểm cô dâu.

Trang điểm cô dâu trước ngày cưới
Trang điểm cô dâu trước ngày cưới

Sau nhiều năm gắn bó với nghề, chị đã xây dựng Ảnh viện áo cưới Năm Dũng không ngừng phát triển với tâm nguyện giúp bạn trẻ hoàn thiện giấc mơ lưu giữ kỷ niệm về sắc đẹp của mình.

Các đôi bạn trẻ chăm sóc sắc đẹp trước ngày cưới
Các đôi bạn trẻ chăm sóc sắc đẹp trước ngày cưới

Rất nhiều đôi nam nữ sắp cưới tìm đến chị nhờ tư vấn, chụp ảnh cho ngày trăm năm hạnh phúc để “lấy hên” cho cuộc sống gia đình về sau. Hàng ngàn gia đình, tổ chức, cá nhân khác cũng đến ảnh viện của chị để được lưu giữ lại khoảng khắc đẹp trong đời. Cặm cụi, tỉ mỉ trên từng gương mặt, chị Quyên nói, chị say mê công việc đến quên ăn, quên ngủ. Niềm vui của khách hàng chính là niềm vui của chị. Và vì công việc làm đẹp cần sự chính xác đến tuyệt đối nên chị luôn tự tay chăm sóc khách hàng của mình ở những công đoạn quan trọng nhất.

Chị Quyên là một trong những nữ doanh nhân giàu lòng trắc ẩn, luôn dành thời gian, tiền của, tâm sức cho các công việc từ thiện để chia sẻ khó khăn với những phận đời không may mắn luôn được xã hội ghi nhận.

Hằng năm, bà chủ cơ sở Ảnh viện áo cưới Năm Dũng luôn dành một khoản tiền không nhỏ cho công việc từ thiện, chăm sóc những người nghèo, người không may mắn trong xã hội. Chị làm từ thiện không phải câu chuyện hình thức mà rất âm thầm, lặng lẽ. Đó là cách tri ân với cuộc đời, cảm ơn những may mắn số phận dành cho mình.

Trao quà từ thiện cho học sinh nghèo vươt khó tại trưong THCS Thạch Thanh - Thạch Hà

Trao quà từ thiện cho học sinh nghèo vươt khó tại trưong THCS Thạch Thanh - Thạch Hà

Nghị lực làm giàu và tấm lòng nhân ái của nữ doanh nhân Ảnh viện áo cưới Năm Dũng - Nguyễn Thị Quyên thật xứng đáng một đóa hoa thơm giữa đời thường thắp sáng tinh thần ngày 8-3.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast