Nhặt được của rơi, một phụ nữ ở Cẩm Xuyên tìm người trả lại

(Baohatinh.vn) - Sau khi nhặt được tài sản, bà Đinh Thị Thiên (SN 1952, trú tại thôn Quang Trung 2, xã Cẩm Lạc, Cẩm Xuyên, Hà Tĩnh) đã giao nộp cho công an để tìm người trả lại.

Trưa ngày 24/2/2021, trên đường đi qua khu vực thôn Quang Trung 2, xã Cẩm Lạc (Cẩm Xuyên), bà Đinh Thị Thiên nhặt được một chiếc túi bên trong có 3.896.000 đồng và 1 chiếc điện thoại nhãn hiệu Vivo.

Ngay sau khi nhặt được số tài sản trên, bà Thiên đã đến giao nộp cho Công an xã Cẩm Lạc để tìm người trả lại.

Nhặt được của rơi, một phụ nữ ở Cẩm Xuyên tìm người trả lại

Bà Đinh Thị Thiên cùng đại diện chính quyền địa phương, Công an xã Cẩm Lạc trao trả cho chị Võ Thị Thùy.

Công an xã Cẩm Lạc đã nhanh chóng tìm được chủ nhân của chiếc túi trên là chị Võ Thị Thùy (SN 1988, trú tại xã Thạch Hội, huyện Thạch Hà).

Sáng nay (25/2), chị Võ Thị Thùy đã đến Công an xã Cẩm Lạc để nhận lại tài sản bị đánh rơi. Chị Thùy xúc động gửi lời cảm ơn đến bà Thiên cùng Công an xã Cẩm Lạc đã giúp chị tìm được tài sản.

Nhặt được của rơi, một phụ nữ ở Cẩm Xuyên tìm người trả lại

Chính quyền địa phương và Công an xã Cẩm Lạc tặng quà động viên chị Thùy và ghi nhận hành động tốt của bà Thiên.

Được biết, chị Võ Thị Thùy có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Bản thân chị bị bệnh hở van tim bẩm sinh, chồng chị là anh Trần Hậu Khiêm bị bệnh thiếu oxy lên não. Gia đình anh chị có 4 đứa con thì 1 cháu bị điếc, 1 cháu bị thiếu oxy lên não, 1 cháu viêm phổi mãn tính. Số tiền trên chị dành dụm để lo thuốc thang chữa bệnh và nuôi con.

Chủ đề Hoa đẹp núi hồng

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast