Tập huấn ứng dụng chuyển giao KHKT cho 100 ĐVTN

Thực hiện Chương trình mục tiêu Quốc gia xây dựng nông thôn mới, Tỉnh đoàn Hà Tĩnh vừa tổ chức tập huấn cho 100 ĐVTN về chuyển giao KHKT và triển khai một số chính sách của tỉnh.

Các học viên đã được các giảng viên là chuyên viên Sở NNPTNT trao đổi, chuyển tải những nội dung như: Quyết định số 26 của UBND tỉnh về “Ban hành Quy định tạp thời một số quy định hỗ trợ lãi suất vay vốn tại các tổ chức tín dụng để phát triển sản xuất từ nguồn vốn Chương trình mục tiêu Quốc gia xây dựng NTM trên địa bàn tỉnh Hà Tĩnh”; hướng dẫn ĐVTN thành lập hợp tác xã, tổ hợp tác, bảo vệ môi trường trong chăn nuôi gia súc, gia cầm.

Đây là những kiến thức thiết thực, bổ ích góp phần tạo điều kiện cho ĐVTN trên địa bàn huyện tiếp tục phát triển sản xuất, mạnh dạn đầu tư xây dựng các mô hình kinh tế, góp phần nâng cao thu nhập cho bản thân và gia đình, giúp thanh niên ổn định và làm giầu trên chính mảnh đất quê hương mình.

Theo kế hoạch trong tháng 8 và 9/2012, Tỉnh đoàn Hà Tĩnh sẽ triển khai tập huấn cho hơn 1.000 ĐVTN nông thôn về ứng dụng chuyển giao KHKT và triển khai một số chính sách của tỉnh.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast