Tin tốt về đợt không khí lạnh tăng cường tiếp theo tại Hà Tĩnh

(Baohatinh.vn) - Ông Trần Đức Bá – Giám đốc Đài Khí tượng thủy văn Hà Tĩnh cho biết, tin tốt là các đợt không khí lạnh tăng cường tiếp theo khả năng không mạnh như dự báo trước đây.

Tin tốt về đợt không khí lạnh tăng cường tiếp theo tại Hà Tĩnh

Hiện nay (27/12), bộ phân không khí lạnh đã báo vẫn đang tiếp tục di chuyển xuống phía Nam. Chiều tối ngày mai (28/12), bộ phận không khí lạnh này sẽ ảnh hưởng đến khu vực Hà Tĩnh. Do ảnh hưởng của không khí lạnh, gió chuyển hướng Đông Bắc mạnh dần lên cấp 3, cấp 4; ven biển cấp 4-5, giật 6-7. Trời rét. Trong đợt không khí lạnh này nhiệt độ thấp nhất ở Hà Tĩnh từ 12-14 độ C.

Đợt không khí lạnh này mạnh nên khả năng sẽ gây rét đậm trong các ngày 29-31/12 như dự báo trước đây. Tuy nhiên, khả năng mưa sẽ ít hơn, chỉ có mưa, ven biển có mưa vừa đến mưa to trong đêm 28, ngày 29/12, còn lại sau mưa ít.

Ông Trần Đức Bá – Giám đốc Đài Khí tượng thủy văn Hà Tĩnh cho biết: “Tin tốt là các đợt không khí lạnh tăng cường tiếp theo khả năng không mạnh như dự báo trước đây, độ ẩm cũng không cao nên khả năng các ngày đầu năm 2023 trời vẫn rét nhưng nền nhiệt độ tăng lên, không có rét đậm và khá ít mưa, ngày có thể giảm mây hửng nắng.”

Chủ đề Thời tiết - Khí hậu

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast