Tôn vinh 20 tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào Hiến máu tình nguyện

Tối 14-6, Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam (LHTNVN) tỉnh tổ chức lễ tuyên dương các tập thể, cá nhân trong phong trào hiến máu tình nguyện (HMTN). Buổi lễ còn gửi đến tất cả mọi người bức thông điệp: Cùng chung tay để có được nguồn máu an toàn nhất, luôn sẵn sàng cho người bệnh và cho chính mỗi thành viên trong cộng đồng.

Trong thời gian qua, hưởng ứng phong trào HMTN do Hội LHTNVN phối hợp với Viện huyết học truyền máu Trung ương phát động, các hội viên, đoàn viên thanh niên trong toàn tỉnh đã tích cực tham gia hoạt động. Phong trào HMTN đã trở thành hoạt động thường xuyên và đạt được những kết quả thiết thực. Từ phong trào đã xuất hiện nhiều tập thể, cá nhân điển hình.

Tại buổi lễ, Hội LHTNVN tỉnh đã tôn vinh 7 tập thể ( UBHLHTN các huyện :Cẩm Xuyên, Đức Thọ; Hương Khê; CLB Ngân hàng máu sống thị xã Hồng Lĩnh; Đoàn các cơ quan cấp tỉnh; Đoàn trường Cao đẳng Y tế Hà Tĩnh ; Đoàn trường Cao đẳng Công nghệ Hà Tĩnh) và 13 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong công tác HMTN.

Sau đây là một số hình ảnh của lễ tôn vinh:

Các ĐVTN hát chào mừng lễ tuyên dương

Giao lưu, chia sẻ

Chị Bùi Thị Minh Hằng, giáo viên trường THPT thị xã Hồng Lĩnh tặng hoa cám ơn những ân nhân đã cho máu cứu sống mình

Phó chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thiện trao vòng nguyệt quế và giấy khen của Hội LHTN tỉnh cho các tập thể và cá nhân tiêu biểu trong phong trào HMTN

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast