Trao tặng 1.000 là cờ Tổ quốc cho ngư dân Hà Tĩnh

(Baohatinh.vn) - Sáng nay 11/1, tại Cảng cá Cửa Sót, Sở NN&PTNT Hà Tĩnh cùng BQL các cảng cá Hà Tĩnh phối hợp với huyện Lộc Hà tổ chức trao tặng cờ Tổ quốc và quà cho bà con ngư dân nhân dịp Tết cổ truyền dân tộc.

Trao tặng 1.000 là cờ Tổ quốc cho ngư dân Hà Tĩnh

Trao 1.000 lá cờ Tổ quốc cho bà con ngư dân Lộc Hà và Thạch Hà...

Tại buổi lễ, đoàn viên Chi đoàn Sở NN&PTNT đã trao 1.000 lá cờ Tổ quốc cho bà con ngư dân ở các huyện Lộc Hà và Thạch Hà. Dịp này, các cơ quan, đơn vị phối hợp tổ chức chương trình dành 10 suất quà, mỗi suất trị giá 300 nghìn đồng tặng cho các hộ ngư dân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn Lộc Hà.

Trao tặng 1.000 là cờ Tổ quốc cho ngư dân Hà Tĩnh

...và tặng 10 suất quà cho ngư dân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn

Ngoài ra, đoàn viên chi đoàn Chi cục Thủy sản cũng đã phát tờ rơi tuyên truyền cho bà con ngư dân về Luật Thủy sản 2017, đặc biệt là những quy định của Ủy ban châu Âu (EC) về khai thác đánh bắt hải sản bất hợp pháp, không khai báo và không theo quy định. Qua đó, nhằm nâng cao ý thức của bà con ngư dân để cùng cả nước khắc phục “thẻ vàng”, hướng tới một nghề cá hiệu quả, bền vững.

Trao tặng 1.000 là cờ Tổ quốc cho ngư dân Hà Tĩnh

Tuyên truyền nâng cao ý thức cho bà con ngư dân khai thác hải sản đúng quy định

Những lá cờ Tổ quốc sẽ được bà con ngư dân treo trên ca bin của tàu, thể hiện sự trang nghiêm và niềm tự hào dân tộc. Hoạt động tặng cờ Tổ quốc, tặng quà nhằm động viên ngư dân tích cực vươn khơi bám biển, tăng cường khai thác thủy hải sản, góp phần giữ vững chủ quyền biển đảo quê hương...

Chủ đề Đánh bắt - Nuôi trồng thủy hải sản

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast