TX Hồng Lĩnh tổ chức mừng thọ cho gần 800 cụ cao niên

(Baohatinh.vn) - Cùng với các hoạt động mừng Đảng, mừng xuân, mừng thị xã Hồng Lĩnh tròn 25 năm tuổi, các địa phương ở thị xã Hồng Lĩnh đã tổ chức mừng thọ cho gần 800 cụ có tuổi chẵn từ 70 tuổi trở lên.

tx hong linh to chuc mung tho cho gan 800 cu cao nien

Xuân Đinh Dậu 2017, thị xã Hồng Lĩnh có gần 800 cụ tuổi chẵn, trong đó có 20 cụ tròn 100 tuổi và trên 100 tuổi, còn lại là từ 70, 80, 85, 90 và 95 tuổi.

Về dự lễ tại các địa phương, gia đình, lãnh đạo thị xã Hồng Lĩnh và các phường xã, các tổ dân phố đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, hoàn cảnh gia đình và chúc các cụ trường thọ, luôn sống vui, sống khoẻ, tiếp tục nêu cao tinh thần "Tuổi cao gương sáng" để con cháu học tập, noi theo.

Các cụ cao niên đều bày tỏ niềm phấn khởi, xúc động trước sự quan tâm của Đảng, Nhà nước, cấp ủy, chính quyền địa phương và hứa sẽ phát huy truyền thống cách mạng vẻ vang để góp phần xây dựng quê hương, đất nước ngày càng giàu đẹp, văn minh; gương mẫu đi đầu trong mọi phong trào, mọi cuộc vận động của địa phương, động viên con cháu thi đua học tập, lao động sản xuất, phát huy nội lực xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh, đặc biệt cùng với cấp ủy, chính quyền các phường, xã chung tay xây dựng thị xã Hồng Lĩnh trở thành đô thị loại III trước năm 2020.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast