Báo Đảng địa phương tích cực tuyên truyền đại hội Đảng các cấp

(Baohatinh.vn) - Sáng 22/5, tại TP Hạ Long, Báo Quảng Ninh đăng cai tổ chức Hội thảo báo Đảng các tỉnh, thành phố phía Bắc lần thứ 23 (vòng 2) năm 2015 với chủ đề: “Báo Đảng địa phương tuyên truyền về tiếp tục đổi mới, hoàn thiện hệ thống chính trị gắn với tuyên truyền về đại hội Đảng các cấp”.

Tham dự Hội thảo có đại biểu của các cơ quan lãnh đạo, quản lý báo chí trung ương; đoàn đại biểu 25 báo Đảng các tỉnh, thành phố phía Bắc và đại diện một số báo Đảng ngoài khu vực.

Báo Đảng địa phương tích cực tuyên truyền đại hội Đảng các cấp ảnh 1

Phát biểu đề dẫn, Tổng Biên tập Báo Quảng Ninh Nguyễn Tiến Mạnh nêu rõ: Hội thảo diễn ra đúng vào thời điểm Đảng bộ các tỉnh, thành phố trong cả nước đang tập trung chỉ đạo tổ chức đại hội đảng bộ cấp cơ sở, tiến tới Đại hội Đảng bộ tỉnh và Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng. Cũng đúng vào thời điểm Bộ Chính trị vừa ra Nghị quyết số 39 về tinh giản biên chế và cơ cấu lại đội ngũ cán bộ, công chức nhằm thực hiện Kết luận số 64-KL/TW ngày 28-5-2013 của Ban Chấp hành Trung ương khóa XI “Một số vấn đề về tiếp tục đổi mới, hoàn thiện hệ thống chính trị từ trung ương đến cơ sở”.

Tổng Biên tập Báo Quảng Ninh đề nghị báo Đảng các tỉnh, thành phố trong khu vực trao đổi kinh nghiệm để có nhiều hoạt động tuyên truyền góp phần vào thành công đại hội đảng bộ các tỉnh, thành phố; đồng thời tuyên truyền đưa nghị quyết của Đảng nhanh chóng đi vào cuộc sống.

Báo Đảng địa phương tích cực tuyên truyền đại hội Đảng các cấp ảnh 2

Đại diện Báo Hà Tĩnh cùng các báo bạn tham dự hội thảo

Các đại biểu đã nghe đại diện các báo Đảng địa phương trình bày các tham luận, chia sẻ những kinh nghiệm trong công tác thông tin tuyên truyền về về chủ đề thời sự nhất hiện nay đó là tiếp tục đổi mới, hoàn thiện hệ thống chính trị gắn với tuyên truyền về đại hội Đảng bộ các cấp.

Theo đó, công tác tuyên truyền về đại hội Đảng bộ các cấp đã được các báo xác định là nhiệm vụ trọng tâm để từ đó, xây dựng kế hoạch triển khai tuyên truyền đồng bộ, hiệu quả, sát với thực tế trước, trong và sau đại hội ở từng địa phương cơ sở.

Phát biểu kết thúc hội thảo, Tổng Biên tập Báo Quảng Ninh Nguyễn Tiến Mạnh khẳng định: Hội thảo đã thành công tốt đẹp, các báo Đảng đã chia sẻ, tiếp thu nhiều kinh nghiệm hay trong việc tuyên truyền về tiếp tục đổi mới, hoàn thiện hệ thống chính trị gắn với tuyên truyền về đại hội đảng các cấp

Hội thảo báo Đảng các tỉnh, thành phố phía Bắc lần thứ 24 (vòng 2) năm 2016 sẽ được tổ chức tại tỉnh Ninh Bình.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast