Cán bộ, đảng viên Đảng ủy Khối CCQ&DN tỉnh tích cực tham gia thi trực tuyến “Bác Hồ với Hà Tĩnh - Hà Tĩnh làm theo Bác”

(Baohatinh.vn) - Sau 1 ngày khởi động, cuộc thi trực tuyến “Bác Hồ với Hà Tĩnh - Hà Tĩnh làm theo Bác” do Đảng bộ Khối Các cơ quan và doanh nghiệp Hà Tĩnh triển khai đã thu hút 9.696 lượt người dự thi.

Bắt đầu từ 10h ngày 16/5/2022, Ban Thường vụ Đảng ủy Khối CCQ&DN tỉnh Hà Tĩnh chính thức khởi động cuộc thi trực tuyến “Bác Hồ với Hà Tĩnh - Hà Tĩnh làm theo Bác” tại địa chỉ: http://dukcq.hatinh.gov.vn.

Đối tượng dự thi là tất cả cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức, người lao động, đoàn viên, hội viên của các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, đoàn thể thuộc Đảng bộ Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh Hà Tĩnh.

Cán bộ, đảng viên Đảng ủy Khối CCQ&DN tỉnh tích cực tham gia thi trực tuyến “Bác Hồ với Hà Tĩnh - Hà Tĩnh làm theo Bác”

Anh Lê Danh Liêm, đảng viên Chi bộ Điện lực Cẩm Xuyên (Đảng bộ Công ty Điện lực Hà Tĩnh) tham dự cuộc thi trắc nghiệm trực tuyến.

Nội dung thi gồm: tìm hiểu thân thế, sự nghiệp của Chủ tịch Hồ Chí Minh; tìm hiểu những bài viết, bài nói của Bác, những lời dạy của Bác dành cho cán bộ, đảng viên và các tầng lớp Nhân dân Hà Tĩnh; những tình cảm của Đảng bộ, Nhân dân Hà Tĩnh với Bác; một số thành tựu nổi bật của Đảng bộ, Nhân dân Hà Tĩnh trong 65 năm thực hiện lời Bác dạy; phương hướng, nhiệm vụ, giải pháp của Đảng bộ tỉnh, Đảng bộ Khối trong giai đoạn hiện nay để hiện thực hóa lời căn dặn của Người; lịch sử hình thành, xây dựng và phát triển, những thành tựu nổi bật của thành phố Hà Tĩnh sau 15 năm thành lập.

Tham gia cuộc thi, người thi trả lời các câu hỏi bằng cách chọn 1 đáp án đúng nhất trong 4 đáp án, khi trả lời hết 10 câu hỏi, người dự thi dự đoán số lượt người trả lời đúng hết 10 câu hỏi.

Mỗi người có thể tham gia thi nhiều lần trong cuộc thi tuần và được công nhận 1 kết quả cao nhất trong số các lần thi.

Cuộc thi được tiến hành trong 4 tuần, bắt đầu từ 10h ngày 16/5/2022. Thời gian thi mỗi tuần được tính từ 10h thứ hai hằng tuần và kết thúc vào 9h ngày thứ hai của tuần kế tiếp; riêng tuần thi cuối cùng kết thúc vào 23h ngày 12/6/2022. Thời gian làm bài là 20 phút/lần thi.

Anh Lê Danh Liêm, đảng viên Chi bộ Điện lực Cẩm Xuyên (Đảng bộ Công ty Điện lực Hà Tĩnh) chia sẻ: “Cuộc thi được tổ chức trực tuyến rất thuận lợi cho người dự thi, đồng thời qua đó người dự thi được tiếp cận kiến thức cốt lõi một cách ngắn gọn, dễ hiểu, dễ nhớ. Ngay sau khi cuộc thi mở cổng dự thi, tôi và các cán bộ, đảng viên trong chi bộ đều tích cực tham gia.”

Cán bộ, đảng viên Đảng ủy Khối CCQ&DN tỉnh tích cực tham gia thi trực tuyến “Bác Hồ với Hà Tĩnh - Hà Tĩnh làm theo Bác”

Cán bộ, đảng viên Chi bộ Hội Nông dân tỉnh hưởng ứng cuộc thi.

Theo thông tin từ Ban Tuyên giáo Đảng ủy Khối, tính đến trưa nay (17/5), cuộc thi đã nhận được sự tham gia của 9.696 lượt người dự thi với 4112 tài khoản đã đăng ký.

Một số đơn vị tích cực tham gia như: Đảng bộ Agribank Hà Tĩnh, Đảng bộ Cục thuế tỉnh, Đảng bộ Agribank chi nhánh Hà Tĩnh II, Đảng bộ Công ty Viễn Thông Hà Tĩnh, Đảng bộ Công ty Điện Lực, Đảng bộ Bệnh viện Đa khoa tỉnh, Đảng bộ Công ty TNHHMVT Thủy lợi Nam Hà Tĩnh, Đảng bộ Công ty Cấp nước, Chi bộ Hội Nông dân tỉnh...

Cơ cấu, giá trị giải thưởng:

- Giải tuần (trao cho cá nhân): Trao Giấy chứng nhận của Ban Tổ chức cuộc thi, kèm theo tiền thưởng:

+ 1 giải nhất: Trị giá 1.000.000 đồng

+ 2 giải nhì: Mỗi giải trị giá 700.000 đồng

+ 3 giải ba: Mỗi giải trị giá 600.000 đồng

+ 5 giải khuyến khích: Mỗi giải trị giá 500.000 đồng

- Giải chung cuộc (trao cho tập thể): Tặng giấy khen của Ban Thường vụ Đảng ủy Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh, kèm theo tiền thưởng: 1 giải nhất, trị giá 3.000.000 đồng; 1 giải nhì, trị giá 2.000.000 đồng; 1 giải ba, trị giá 1.000.000 đồng.

Chủ đề 65 năm ngày Bác Hồ về thăm Hà Tĩnh

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast