Gửi tác phẩm, hồ sơ dự Giải Búa liềm vàng Hà Tĩnh 2019 trước ngày 15/10

(Baohatinh.vn) - Đây là yêu cầu mà Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy vừa đặt ra đối với Thường trực, Ban Tuyên giáo các huyện, thành, thị ủy, đảng ủy trực thuộc; Báo Hà Tĩnh, Đài PTTH, các tạp chí trong tỉnh; Văn phòng đại diện và phóng viên thường trú các báo trung ương đóng trên địa bàn.

Gửi tác phẩm, hồ sơ dự Giải Búa liềm vàng Hà Tĩnh 2019 trước ngày 15/10

Tác giả Tiến Dũng - Báo Hà Tĩnh (thứ 2 từ phải sang) giành giải A Giải Búa Liềm vàng năm 2018.

Thực hiện Kế hoạch số 01-KH/BTC ngày 2/7/2018 và Thông báo số 09-TB/BTC ngày 23/4/2019 của Ban Tổ chức Giải Búa liềm vàng cấp tỉnh, để Giải năm 2019 đạt mục đích, yêu cầu đề ra, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy - Cơ quan thường trực đề nghị các địa phương, đơn vị tiếp tục đẩy mạnh tuyên truyền Giải Báo chí về xây dựng Đảng (Giải Búa liềm vàng) năm 2019 trên các phương tiện thông tin đại chúng để thu hút sự quan tâm của cán bộ, đảng viên và nhân dân trên địa bàn tỉnh.

Căn cứ Thể lệ Giải và Thông báo số 09-TB/BTC, tiếp tục phát động các tập thể, cá nhân tham gia và lựa chọn các tác phẩm chất lượng tham dự để đạt Giải.

Đối với cấp huyện và tương đương, Ban Tuyên giáo các huyện, thành, thị ủy, đảng ủy trực thuộc chịu trách nhiệm tổng hợp các tác phẩm của các tác giả, lập thành bộ hồ sơ của tập thể gửi về Ban Tổ chức Giải.

Đối với Báo Hà Tĩnh, Đài PTTH tỉnh, tổ chức chấm sơ khảo các tác phẩm, lập thành bộ hồ sơ của tập thể đơn vị gửi về Ban Tổ chức Giải.

Đối với các Văn phòng đại diện, phóng viên thường trú các cơ quan báo chí trung ương, tỉnh bạn hoạt động trên địa bàn đề nghị có tác phẩm gửi tham dự Giải.

Mỗi tác phẩm tham dự Giải gửi 2 bộ hồ sơ theo mẫu của Ban Tổ chức Giải (xem mẫu gửi kèm theo tại đây). Các hồ sơ khác gửi 2 bộ theo Thể lệ của tỉnh.

Các tác phẩm và hồ sơ dự Giải gửi về Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ Hà Tĩnh (số 6, đường Nguyễn Thiếp, thành phố Hà Tĩnh, tỉnh Hà Tĩnh, đồng thời gửi file mềm vào địa chỉ email: bualiemvanghatinh@gmail.com để Ban Tổ chức giải thuận tiện trong việc quảng bá các tác phẩm.

Thời hạn nhận tác phẩm và hồ sơ dự Giải chậm nhất vào ngày 15/10/2019.

Gửi tác phẩm, hồ sơ dự Giải Búa liềm vàng Hà Tĩnh 2019 trước ngày 15/10

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast