Hương Khê trao 124 Huy hiệu Đảng dịp sinh nhật Bác

(Baohatinh.vn) - Huyện Hương Khê (Hà Tĩnh) vừa tổ chức tao 124 Huy hiệu Đảng cho 125 đảng viên. Đây là những đảng viên ưu tú, nhiều người từng tham gia chiến đấu tại các chiến trường và tham gia công tác xã hội tại địa phương.

Hương Khê trao 124 Huy hiệu Đảng dịp sinh nhật Bác

Trong dịp kỷ niệm 132 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2022), huyện Hương Khê tổ chức tao 124 Huy hiệu Đảng cho 125 đảng viên. Trong đó, có 12 Huy hiệu 75 năm tuổi Đảng.

Đây là những đảng viên ưu tú, nhiều người từng tham gia chiến đấu tại các chiến trường và tham gia công tác xã hội tại địa phương. Quá trình công tác và hoạt động, các đảng viên luôn nêu cao tinh thần tự giác, ý thức trách nhiệm, đi đầu trong thực hiện nhiệm vụ, luôn động viên con nhân dân chấp hành tốt chủ trương đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, góp phần quan trọng vào phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.

Hương Khê trao 124 Huy hiệu Đảng dịp sinh nhật Bác

Trong 124 Huy hiệu Đảng được trao đợt này, có 12 Huy hiệu 75 năm tuổi Đảng.

Trực tiếp gắn Huy hiệu Đảng và trao quyết định cho các đảng viên, lãnh đạo huyện Hương Khê cảm ơn những đóng góp, cống hiến của các đồng chí. Đồng thời mong muốn các đảng viên giữ vững tính tiên phong, gương mẫu, tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, góp phần xây dựng quê hương ngày càng phát triển.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast