Tự hào đứng vào hàng ngũ của Đảng trong dịp Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII

(Baohatinh.vn) - 26 quần chúng ưu tú của huyện Kỳ Anh (Hà Tĩnh) đã vinh dự được kết nạp vào Đảng trong dịp Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng và hướng đến kỷ niệm 91 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3/2/1930-3/2/2021).

Tự hào đứng vào hàng ngũ của Đảng trong dịp Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII

Anh Nguyễn Trọng Hải ở thôn Đồng Trụ Đông, xã Kỳ Đồng được kết nạp Đảng trong ngày đầu tiên diễn ra Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII

Là một bí thư chi đoàn thôn năng động, gương mẫu đi đầu trong các hoạt động đoàn, đội, sau một thời gian phấn đấu, rèn luyện, anh Nguyễn Trọng Hải ở thôn Đồng Trụ Đông, xã Kỳ Đồng đã được đứng vào hàng ngũ của Đảng trong ngày đầu tiên diễn ra Đại hội lần thứ XIII của Đảng.

“Tôi rất phấn khởi, tự hào được đứng vào hàng ngũ của Đảng; đặc biệt càng may mắn hơn, thời điểm có tính bước ngoặt cuộc đời lại đúng dịp tổ chức Đại hội XIII của Đảng. Vinh dự và tự hào, tôi càng xác định rõ trách nhiệm nặng nề của một người đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam. Tôi nguyện hứa dưới cờ Đảng, sẽ tiếp tục học tập, rèn luyện nâng cao trình độ, năng lực nghiệp vụ, xây dựng tổ chức Đoàn vững mạnh, xứng đáng là cánh tay đắc lực của Đảng” - đảng viên trẻ Nguyễn Trọng Hải chia sẻ.

Tự hào đứng vào hàng ngũ của Đảng trong dịp Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII

Chi bộ Quỹ Tín dụng Giang - Đồng - Tiến kết nạp 2 đảng viên trẻ vào dịp Đại hội XIII của Đảng

Là một tổ chức hoạt động theo loại hình doanh nghiệp tư nhân, bên cạnh nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh, Quỹ Tín dụng nhân dân Giang - Đồng - Tiến, xã Kỳ Giang luôn chú trọng lĩnh vực công tác xây dựng Đảng, đặc biệt, thường xuyên theo dõi, bồi dưỡng quần chúng ưu tú để kết nạp vào Đảng, phấn đấu 100% cán bộ, nhân viên là đảng viên.

Trong dịp này, Chi bộ Quỹ Tín dụng nhân dân Giang - Đồng - Tiến đã kết nạp 2 đảng viên trẻ, đưa tổng số đảng viên của chi bộ lên 8 đồng chí (trong tổng số 12 cán bộ, nhân viên). Hiện chi bộ đang phấn đấu từ nay đến cuối năm 2021 sẽ kết nạp thêm 2 đảng viên mới.

Tự hào đứng vào hàng ngũ của Đảng trong dịp Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII

Bí thư Chi bộ - Giám đốc Quỹ Tín dụng nhân dân Giang - Đồng - Tiến trao quyết định kết nạp Đảng cho 2 đảng viên mới.

Chị Dương Thị Hoa Phượng - Bí thư Chi bộ - Giám đốc Quỹ Tín dụng nhân dân Giang - Đồng - Tiến phấn khởi cho biết: “Là một đơn vị kinh doanh, chúng tôi luôn coi công tác xây dựng Đảng và công tác chuyên môn là 2 nhiệm vụ song hành.

Tổ chức Đảng trong doanh nghiệp mạnh, vững vàng thì mới có điểm tựa để tập hợp, động viên cán bộ, đảng viên, đoàn viên, người lao động chấp hành nghiêm pháp luật, thực hiện tốt nội quy của doanh nghiệp, yên tâm lao động; đồng thời góp phần đưa chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước vào cuộc sống. Điều đáng phấn khởi là hầu hết cán bộ, nhân viên của đơn vị đều có ý thức phấn đấu để được kết nạp vào Đảng”.

Tự hào đứng vào hàng ngũ của Đảng trong dịp Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII

Đảng viên mới đọc lời tuyên thệ dưới cờ Đảng tại lễ kết nạp do Chi bộ Trường Tiểu học xã Kỳ Phong tổ chức vào ngày 25/1/2021.

Trường Tiểu học xã Kỳ Phong có 1 đảng viên vừa được kết nạp trước một ngày diễn ra lễ khai mạc Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII. Thầy giáo Nguyễn Tiến Hà - Bí thư Chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường chia sẻ: “Tổ chức lễ kết nạp đảng viên vào khoảng thời gian diễn ra sự kiện trọng đại của Đảng cũng là dịp để tạo động lực cho các quần chúng tiếp tục phấn đấu vào Đảng...”.

Tự hào đứng vào hàng ngũ của Đảng trong dịp Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII

Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Kỳ Anh Trần Thành Nam trao đổi với PV Báo Hà Tĩnh

Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Kỳ Anh Trần Thành Nam cho biết: "Đảng bộ huyện xác định, phát triển đảng viên là một trong những nội dung căn bản, cần tập trung thực hiện trong nhiệm kỳ 2020-2025 với mục tiêu mỗi năm kết nạp từ 150-170 đảng viên mới.

Vì vậy, các cấp ủy Đảng đã làm tốt công tác tuyên truyền, vận động, thu hút quần chúng tham gia sinh hoạt tại các tổ chức chính trị, xã hội; đồng thời tạo điều kiện để đoàn viên, thanh niên cống hiến, qua đó bồi dưỡng, tạo nguồn, giới thiệu kết nạp vào Đảng. Giao chỉ tiêu cụ thể đến từng đảng bộ, chi bộ và phát huy vai trò của người đứng đầu trong thực hiện nhiệm vụ phát triển đảng viên; lấy kết quả phát triển đảng viên làm tiêu chí đánh giá, phân loại các tổ chức cơ sở Đảng".

Chủ đề Đại hội XIII của Đảng

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast