Tuyên truyền sâu các nghị quyết của Tỉnh ủy và những thành tựu KT-XH

(Baohatinh.vn) - Đó là định hướng mà Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Hà Tĩnh đưa ra tại hội nghị báo cáo viên Tỉnh ủy tháng 3/2018 diễn ra chiều nay (22/3), tại thị xã Hồng Lĩnh.

tuyen truyen sau cac nghi quyet cua tinh uy va nhung thanh tuu kt xh

Phó ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Hà Tĩnh - Lê Văn Khánh quán triệt nội dung tuyên truyền thời gian tới

Tại hội nghị, các đại biểu đã được nghe các báo cáo viên Tỉnh ủy truyền đạt các nội dung về tình hình biển Đông và hoạt động nổi bật của hải quân Nhân dân Việt Nam trong thời gian gần đây; một số kết quả kinh tế - xã hội của thị xã Hồng Lĩnh thời gian qua, nhiệm vụ thời gian tới.

tuyen truyen sau cac nghi quyet cua tinh uy va nhung thanh tuu kt xh

Về nhiệm vụ tuyên truyền thời gian tới, Phó Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Lê Văn Khánh yêu cầu các báo cáo viên tập trung tuyên truyền các Nghị quyết số 04-NQ/TU, 05-NQ/TU, 06-NQ/TU của BCH Đảng bộ tỉnh về đất và rừng lâm nghiệp, về bảo vệ môi trường và phát triển du lịch; tình hình kinh tế - xã hội quý 1; Đại hội Thể dục thể thao toàn tỉnh lần thứ 8...

Đặc biệt, cần đẩy mạnh tuyên truyền về các sự kiện, các ngày lễ, ngày kỷ niệm lớn diễn ra trong tháng 3 gắn với kết quả phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh, của đất nước. Qua góp phần củng cố niềm tin của nhân dân, đấu tranh có hiệu quả các luận điệu chống phá của các thế lực thù địch...

Tăng cường nắm bắt tình hình tư tưởng, dư luận của cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân trên địa bàn để tuyên truyền, định hướng cho người dân hiểu, tham mưu cho cấp ủy giải quyết tốt những vấn đề bức xúc, nhạy cảm được dư luận quan tâm.

tuyen truyen sau cac nghi quyet cua tinh uy va nhung thanh tuu kt xh

Đại biểu tham quan Nhà máy Sợi Vinatex Hồng Lĩnh

Dịp này, các đại biểu đi tham quan một số mô hình thuộc các lĩnh vực công nghiệp, thương mại - dịch vụ và du lịch ở thị xã Hồng Lĩnh.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast