Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy Hà Tĩnh thông báo kết luận Kỳ họp thứ 20

(Baohatinh.vn) - Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy Hà Tĩnh khóa XIX vừa ban hành thông báo kết luận nội dung Kỳ họp thứ 20.

Ngày 10/11/2022, Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy khóa XIX đã họp kỳ thứ 20. Đồng chí Hà Văn Trọng - Ủy viên Ban Thường vụ, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy chủ trì kỳ họp.

Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy Hà Tĩnh thông báo kết luận Kỳ họp thứ 20

Đồng chí Hà Văn Trọng - Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy chủ trì kỳ họp.

Tại Kỳ họp này, Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy đã xem xét, kết luận một số nội dung sau:

1. Xem xét, thi hành kỷ luật đối với một số đảng viên vi phạm theo Thông báo số 656-TB/TU ngày 17/10/2022 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy nhận thấy:

Các đồng chí: Nguyễn Hùng Mạnh - nguyên Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ Sở, nguyên Phó Giám đốc Sở Tài Nguyên và Môi trường; Hồ Nhật Lệ - Giám đốc Trung tâm Phát triển Quỹ đất - Kỹ thuật địa chính, nguyên Trưởng Phòng Quy hoạch - Giao đất, Sở Tài nguyên và Môi trường; Nguyễn Việt Hà - Phó Chánh Văn phòng, nguyên Phó Trưởng Phòng Quy hoạch - Giao đất, Sở Tài nguyên và Môi trường, trong quá trình thực hiện nhiệm vụ đã tham mưu một số văn bản không đúng quy định của Đảng, pháp luật của Nhà nước. Vi phạm của các đồng chí đã ảnh hưởng không tốt đến uy tín của tổ chức đảng, đơn vị và từng cá nhân.

Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy quyết định thi hành kỷ luật Đảng đối với các đồng chí: Nguyễn Hùng Mạnh, Hồ Nhật Lệ, Nguyễn Việt Hà bằng hình thức: khiển trách.

2. Xem xét, thi hành kỷ luật đồng chí Nguyễn Văn Duy - Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Bí thư Đảng ủy Thị trấn Thạch Hà, Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy nhận thấy:

Với cương vị là đảng viên giữ chức vụ lãnh đạo, quản lý, nhưng đồng chí Nguyễn Văn Duy thiếu gương mẫu, đã vi phạm quy định về chính sách dân số và kế hoạch hoá gia đình trong trường hợp sinh con thứ ba. Vi phạm của đồng chí Nguyễn Văn Duy đã làm ảnh hưởng không tốt đến uy tín của tổ chức đảng và cá nhân đồng chí.

Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy quyết định thi hành kỷ luật Đảng đối với đồng chí Nguyễn Văn Duy bằng hình thức: khiển trách.

Chủ đề Kỷ luật Đảng

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast