10 siêu xe vĩ đại nhất thế kỷ 21

Ngành công nghiệp ô tô đã chứng kiến ​​những mẫu siêu xe đỉnh cao với sự kết hợp mạnh mẽ giữa thiết kế sáng tạo, kỹ thuật vượt trội chưa từng có. Khi chuyển sang kỷ nguyên mới, hãy điểm lại danh sách những siêu xe vĩ đại nhất thế kỷ 21.

10 siêu xe vĩ đại nhất thế kỷ 21

Maserati MC12: Được sản xuất từ năm 2004 - 2005, đây là chiếc Maserati kỳ lạ nhất từng được sản xuất với kích thước lớn, đuôi xe dài, chiều rộng cực lớn cùng nhiều chi tiết khí động học hiện đại vượt thời gian. Chỉ có 50 chiếc giới hạn được sản xuất

10 siêu xe vĩ đại nhất thế kỷ 21

Lamborghini Huracan Performante: Hãng siêu xe Ý đã tối ưu hóa nền tảng của chiếc Huracan gốc để tạo ra một “vũ khí” tối thượng trên đường đua. Chiếc xe đã từng là mẫu xe hơi thương mại với động cơ đốt trong hoàn thành một vòng đường đua Nurburgring trong thời gian nhanh nhất, chỉ 6 phút 52,01 giây.

10 siêu xe vĩ đại nhất thế kỷ 21

Aston Martin One-77: Ra mắt năm 2009 và bàn giao cho vị khách đầu tiên vào năm 2011, đây là siêu xe mạnh mẽ nhất Aston Martin từng sản xuất dành cho đường phố. Có giá bán khoảng 1,5 triệu USD, số lượng sản xuất chỉ 77 chiếc thuộc hàng những siêu xe hiếm nhất trên thị trường.

10 siêu xe vĩ đại nhất thế kỷ 21

Pagani Huayra Roadster BC: Phiên bản mui trần của chiếc Huayra dữ dằn nhất trong lịch sử của thương hiệu Pagani, Italy. Với số lượng chỉ 40 chiếc được lăn bánh khỏi dây chuyền sản xuất cùng mức giá 3,43 triệu USD, điều bất ngờ là chúng đều đã có chủ.

10 siêu xe vĩ đại nhất thế kỷ 21

Porsche 918 Spyder: Chiếc xe thể thao hybrid này đánh dấu sự khởi đầu của một kỷ nguyên mới trong công nghệ sản xuất siêu xe thể thao. Được thiết kế từ đầu với động cơ hybrid mạnh mẽ, 918 Spyder thể hiện sự kết hợp ấn tượng chưa từng có giữa hiệu suất (887 mã lực) và sức mạnh của mô tơ điện.

10 siêu xe vĩ đại nhất thế kỷ 21

McLaren P1: Từng được biết đến với tên siêu xe nhanh nhất trong trường đua F1 lừng danh với một khối động cơ vô cùng mạnh mẽ. Mẫu siêu xe được giới thiệu lần đầu vào năm 2012 với một diện mạo thể thao độc đáo đã gây được nhiều sự chú ý của các khách hàng, 375 chiếc được đặt hàng hết ngay sau đó không lâu.

10 siêu xe vĩ đại nhất thế kỷ 21

Ferrari LaFerrari: Là nỗ lực của thương hiệu siêu xe Ý trong việc chế tạo ra một siêu xe thể thao hybrid với chỉ 499 chiếc được sản xuất và bán ra. Để có thể sở hữu chiến mã này, khách hàng sẽ phải bỏ ra một số tiền khổng lồ lên tới 1,7 triệu USD, vậy nên cơ hội được chiêm ngưỡng ngoài đời thực cũng rất hiếm hoi.

10 siêu xe vĩ đại nhất thế kỷ 21

Koenigsegg Regera: Mẫu siêu xe của hãng xe Thụy Điển được đánh giá là tích hợp những công nghệ tinh vi nhất trên mọi phương diện: vật liệu, động cơ, nội thất, tiện ích… hiện nay. Điểm đặc biệt của chiếc xe này chính là việc hãng nhận đặt theo một số yêu cầu của khách hàng. Bởi vậy, mỗi chiếc Koenigsegg Regera đều là “duy nhất”.

10 siêu xe vĩ đại nhất thế kỷ 21

Bugatti Chiron Super Sport 300+: Là một trong những siêu xe được trọng vọng nhất trên toàn cầu, thậm chí nói đây là siêu xe nổi tiếng nhất trong cả thập kỷ qua cũng không sai. Bugatti công bố giá của mỗi chiếc Super Sport 300+ vào khoảng 3,9 triệu USD, chỉ sản xuất 30 chiếc, bắt đầu từ 2021.

10 siêu xe vĩ đại nhất thế kỷ 21

Rimac Nevera: Mang tên một cơn bão ở vùng Địa Trung Hải, Nevera thực sự gây chấn động khi sở hữu hệ thống gồm 4 mô-tơ điện. Đây là một trong những mẫu hypercar chạy điện đình đám nhất trên thế giới hiện nay và chỉ được sản xuất giới hạn 150 chiếc trên toàn cầu với giá bán khởi điểm 2,45 triệu USD.

Theo Mekongasean

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast